Tin thị trường

Đại lý giao nước LaVie chai 350ml giao hàng tận nhà khách hàng thuộc phường Nguyễn Cư Trinh quận 1

742
iWater nhận giao nước LaVie 350ml tận nhà khách hàng hộ gia đình và các văn phòng công ty hiện đang cư ngụ và làm việc tại Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1. Nguyễn Cư Trinh là một phường thuộc quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phường Nguyễn Cư Trinh có diện tích 0,76 km², dân số năm 1999 là 2599 người, mật độ dân số đạt 3420 người/km². Phường Nguyễn Cư Trinh được bao quanh bởi 4 tuyến đường chính sau, Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo, Cống Quỳnh, và Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh có rạp chiếu phim Galaxy Cinema Nguyễn Trãi.
Để phục vụ khách hàng Quận 1, chúng tôi có 2 điểm kho chính giao hàng nhanh cho khách 
21 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Phục vụ giao cho các phường thuộc phía tây thành phố, phục vụ giao cho các phường thuộc phía đông thành phố, một số tuyến đường trọng điểm chính chúng tôi giao hàng nhanh, Võ Thị Sáu, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Thị Minh Khai, Mạc Đĩnh Chi, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ, Kỳ Đồng, Bà Huyện Thanh Quan, Lý Chính Thắng, Phan Đình Phùng, Trần Quang Khải...

3/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Phục vụ giao cho các phường thuộc phía đông thành phố, các tuyến đường trọng điểm, như Tôn Đức Thắng, Lê Thánh Tôn, Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Hàm Nghi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đồng Khởi, Trương Định, ...
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
LaVie một phần tất yếu của cuộc sống

Nước khoáng LaVie Chắt lọc từ thiên nhiên
Quá trình hình thành nước khoáng La Vie là quá trình chắt lọc của thiên nhiên, khởi đầu từ những cơn mưa ở những vùng cao nguyên và đỉnh núi. Khi nước thấm vào những khe núi sẽ lắng sâu vào lòng đất, trải qua tầng tầng lớp lớp những bộ lọc tự nhiên từ đất và đá ngầm.

6 khoáng chất thiết yếu 
Nước khoáng La Vie là sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn nước trong lành với 06 loại khoáng thiên nhiên, có vai trò rất quan trọng cho hoạt động của cơ thể.

Nước khoáng LaVie tốt mỗi ngày
Nguồn khoáng La Vie có hàm lượng khoáng thấp (dưới 350mg/l), không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Nước khoáng thiên nhiên La Vie do vậy thích hợp sử dụng hàng ngày cho mọi người.

LaVie cam kết chất lượng
Dưới sự giám sát chất lượng của tập đoàn Nestle Waters, tập đoàn hàng đầu thế giới về nước uống đóng chai, nước khoáng La Vie cam kết đặt vấn đề chất lượng, an toàn & sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.
"Chúng tôi cam kết mang đến tiêu chuẩn chất lượng cho từng sản phẩm"
Thông tin về LaVie
Tập đoàn Nestlé Water là công ty số 1 thế giới về nước uống đóng chai. Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia.
Nước được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không thêm bất kỳ calo trong khẩu phần ăn, đặc biệt là tình trạng béo phì trên thế giới đang ngày càng gia tăng. Nước đóng chai là nước giải khát tốt nhất cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc nước được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị và sự tiện lợi.

Là công ty hàng đầu thế giới, Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Đồng thời, thu gom và tái sự dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí công ty đang hướng tới.
Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH iWater
Địa chỉ: 48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Mã số thuế: 0314 380 803
Điện thoại: (028) 7309 9799 Fax: (028) 3847 9806
Website: http://iwater.vn Email: nam@iwater.vn

Đối tác liên hệ hợp tác với iWater
Mr Nam: 0903 383 054
Mailnam@iwater.vn
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết