Tin thị trường

Cứ uống nước lọc cũng giảm cân thần tốc

2362
Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ có một thân hình thon gọn chỉ đơn giản bằng việc uống nước lọc? Nghe có vẻ đơn giản quá phải không? Nhưng sự thực là bạn có thể dễ dàng giảm cân hiệu quả nhờ uống nước lọc mỗi ngày đấy!
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Các chuyên gia khuyên bạn uống 2,2 lít nước mỗi ngày đối với những phụ nữ ít vận động, các bạn nữ ngồi văn phòng sẽ càng bị mất nước và da bị khô nhanh thì càng cần uống nhiều nước. Như vậy bạn nên uống khoảng 9 cốc nước mỗi ngày để có cơ thể săn chắc, thon gọn, và giảm cân hiệu quả. Để uống nước lọc có tác dụng giảm cân rõ rệt, bạn hãy tuân theo những nguyên tắc sau đây:

Uống 1 ly nước trước khi ngủ dậy
Uống một ly nước lọc vào buổi sáng khi mới ngủ dậy sẽ có tác dụng thần kỳ hỗ trợ cơ thể trong việc trao đổi chất. Nước sẽ giúp thanh lọc, thải độc tố ra ngoài, cơ thể khỏe mạnh.
Uống nước vào mỗi buổi sáng còn có công dụng phòng chống nhiều bệnh tật, điển hình là sỏi thận.

Và 1 ly trước bữa ăn
Nếu bạn cảm thấy có cảm giác thèm ăn vặt ngoài những bữa ăn chính hãy uống ngay một ly nước lọc để tạo cảm giác no.
Trong một số nghiên cứu về giảm cân ở những người bị béo phì, những người uống nước trước khi ăn tiêu thụ ít calo hơn và cải thiện kết quả giảm cân.
Uống nước lọc sẽ làm bạn quên đi cơn đói, bởi vậy mỗi lần ăn thực phẩm nào đó, bạn nên uống trước một cốc nước lọc. Khi đó, cảm giác thèm ăn sẽ giảm nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tăng cân.

Uống lai rai cả ngày
Uống nước lai rai suốt cả ngày sẽ khiến bạn cảm thấy no và không có cảm giác thèm ăn vặt – những món ăn có lượng calo cao dễ khiến bạn tăng cân. Kể cả khi ăn một món nào đó, bạn cũng có xu hướng ăn ít đi. Hấp thu ít calo mỗi ngày là chìa khóa chính giúp bạn giảm cân nhanh.

Uống nước lạnh
Các nhà khoa học tìm thấy rằng uống nước lạnh khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng hơn ở cả nam giới và nữ giới. Điều này có thể do cơ thể phải làm ấm nước trước khi tiêu hóa.
                                                                                                                                                                                               Nguồn: Baomoi.com
Linh kiện liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày