Tin thị trường

Đào tạo kỹ thuật an toàn cho hệ thống Horeca

406
Ngày 05/04 vừa qua, Gas Bình Minh và Anpha Petrol đã tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu về hệ thống gas lắp đặt cho khách hàng HORECA, với sự tham gia đông đủ của các chuyên viên Kinh doanh và chuyên viên Kỹ thuật của Tập đoàn.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Nội dung buổi Đào tạo xoay quanh 3 chủ đề:
- Hướng dẫn Quy trình lắp đặt bình gas dân dụng và gas Công nghiệp 
- Giới thiệu nguyên lý vận hành và lắp đặt hệ thống gas Công nghiệp 
- Cách kiểm tra rò rỉ gas và khắc phục sự cố rò rỉ đối với hệ thống gas 

Học hỏi, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp là một hoạt động thường xuyên, liên tục được tổ chức nhằm nâng cao chuyên môn cho các nhân sự của Gas Bình Minh cũng như Tập đoàn, hướng tới mục tiêu vận hành nhuần nhuyễn, nắm vững các hệ thống quy mô lớn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và ứng phó nhanh với các sự cố bất ngờ có thể xảy ra.

Ngoài ra, Gas Bình Minh cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo cơ bản dành cho khách hàng, như cách vận hành tủ điện, bình chứa, đường ống,... và các thiết bị an toàn như máy phát hiện rò rỉ khí gas, van tự động, máy báo cháy,... có trong hệ thống.

Trong bất kỳ trường hợp nào, Tổng đài 1900 54 54 79 với đội ngũ Kỹ thuật viên luôn sẵn sàng phối hợp và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận nơi, đúng với châm ngôn hoạt động “An toàn hơn - Tiện lợi hơn" mà Bình Minh luôn theo đuổi.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày