Tin thị trường

6 lý do bạn nên đặt nước uống tại iWater.vn

2529
Tại sao bạn nên mua các sản phẩm nước uống từ hệ thống giao nước iWater? Đó là câu hỏi mà chúng tôi luôn tự vấn mỗi ngày, để đảm bảo rằng iWater luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Bên dưới là 5 lý do:
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
1. Được tư vấn chuyên nghiệp 
Với vai trò là một công ty hàng đầu về dịch vụ giao nước sạch tận nhà, chúng tôi tin việc áp dụng công nghệ vào quy trình mua hàng - giao hàng sẽ giúp tiết kiệm quỹ thời gian, ngân sách cho quý khách. Đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn khi khách gọi đến iWater. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, phương pháp này đã giúp chúng tôi xác định triết lý dịch vụ của mình: “Uy tín – Chất lượng – Hợp tác – Lắng nghe – Tiếp nhận”.
 
2. Hệ thống xử lý đơn hàng hiện đại
iWater sở hữu hệ thống tổng đài đặt hàng có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng, xử lý đơn hàng cực nhanh chỉ với 3 giây đã xử lý xong, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền cước phí điện thoại cho khách hàng, khách hàng không phải cung cấp lại đầy đủ thông tin cho tổng đài, iWater là tổng đài duy nhất có khả năng đơn giản hóa giao dịch nhất cho khách hàng.
 
3. Giá trị vượt trên giá thành 
Chúng tôi đam mê sáng tạo nên những dịch vụ đi kèm sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Vì chúng tôi tin rằng những gì tốt đẹp nên được tiếp cận một cách rộng rãi và sâu sát đến từng cá nhân. Luôn cố gắng phục vụ khách hàng như cách đối đãi với chính bản thân mình.
 
4. Sản phẩm phong phú. được sản xuất có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
Các nhãn hiệu nước đang được bán tại hệ thống iWater rất phong phú cả về chủng loại đến dung tích: trong đó có TOP, Vĩnh Hảo, Ion Life, LaVie, Đảnh Thạnh, Thạch Bích, 333, Wami, ... Chúng tôi rất chú trọng việc chăm sóc khách hàng theo một quy trình có trách nhiệm. Một quy trình tôn trọng con người và thiên nhiên, thể hiện trong tất cả các giai đoạn tiến hành – từ việc chọn lọc thương hiệu nước uống đóng chai/đóng bình uy tín cho đến việc kiểm tra chất lượng đầu ra định kì, đến tận cơ sở sản xuất để giám sát quy trình sản xuất của nhà cung cấp. Với iWater, điều quan trong nhất là tạo tác động tích cực đến những cộng đồng nơi chúng tôi làm việc, giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường.
 
5. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng tận nhà 
Dịch vụ của chúng tôi thường có hiệu quả vượt trội hơn các dịch vụ của những đơn vị khác. Đơn hàng được xử lý và giao đến nơi chỉ từ 1 giờ kể từ lúc chốt đơn hàng trên hệ thống. Chúng tôi có các chỉ số đo lường để chứng minh hiệu quả giao dịch với từng khách hàng, từng hãng sản xuất và từng đại lý. Vì thế, hãy mua sản phẩm nước uống tại iWater nếu bạn muốn nhìn thấy những lợi ích tuyệt vời.
 
6. Chỉ cần gọi một đầu số duy nhất và đặt hàng thông qua nhiều phương tiện:
Chúng tôi đặt mục tiêu tạo nên các tiện ích dành cho tất cả mọi người, phù hợp với tất cả nhu cầu. Cung cấp những lựa chọn phong phú nhất về các loại nước uống đóng chai, nước uống đóng bình và phụ kiện đi kèm. Lấy động lực phát triển từ những nhu cầu cấp thiết nhất của người tiêu dùng hiện nay. Quý khách có thể bằng bất cứ phương tiện nào từ điện thoại gọi đến 1 số tổng đài 02873099799 duy nhất, hoặc đặt hàng thông qua máy tính bàn, laptop hay smartphone, Dù đang ở bất kì địa điểm nào tại 24 quận huyện của TP.HCM, quý khách cũng sẽ được giao nước tận nơi trong thời gian nhanh nhất.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết