Tin thị trường

Bước tiến triển đột phá của iWater trong năm 2017

2487
Nhìn lại quá trình phục vụ khách hàng trong suốt 1 năm vừa qua, sau những hành trình đầy thử thách từ khâu chọn nguồn hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất, kết nối các điểm kho, xây dựng hoàn thiện hệ thống bán hàng bằng công nghệ tân tiến nhất, thực hiện các chiến lược quảng bá sản phẩm, phổ cập kiến thức cần thiết cho mọi đối tượng là đối tác và khách hàng để sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe bản thân cũng như mọi người xung quanh,  iWater đã vươn mình đạt được những con số thống kê rất ấn tượng mà hiếm có doanh nghiệp kinh doanh nước uống đóng bình/đóng chai nào làm được.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Về khu vực phục vụ
Theo thống kê từ hệ thống iWater, trên tổng số 12.657 đơn hàng, 70% khách hàng tập trung tại Quận 1, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận 7, Huyện Hóc Môn và Huyện Bình Chánh.
30% lượng khách hàng còn lại trải đều ở các địa bàn Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi và mở rộng tại một số địa phương lân cận TPHCM như Huyện Đức Hòa , Huyện Cần Giuộc, Huyện Cần Đước (Long An); Huyện Dĩ An, Huyện Thuận An, Thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương); Huyện Tân Biên (Tây Ninh), Thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

Biểu đồ thống kê mức tăng trưởng theo nhãn sản phẩm tại iWater

Về sản lượng sản phẩm bán ra
Năm vừa qua đã có 64.079 sản phẩm được bán cho người tiêu dùng với doanh thu đạt mức hơn 2,8 tỷ đồng. Trong số 13 thương hiệu nước uống đóng chai/đóng bình có mặt trên hệ thống bán hàng iWater, các mặt hàng chủ lực được nhiều khách hàng tin dùng có thể kể đến là:
Vĩnh Hảo chiếm tỷ lệ 25,9%
Bidrico chiếm 16,5%
LaVie chiếm 14,7%
ion Life chiếm 11,2%
Aquafina ở mức khá khiêm tốn là 2,7%.
Trong 3 tháng cuối năm 2017, sự góp mặt của nhãn hàng khá mới là nước tinh khiết Top đã vượt mặt Aquafina về số lượng đầu ra và đạt 3,6%.
Riêng ở thời điểm tháng 12 vừa qua, nhãn hiệu nước ion Gold vừa mới góp mặt vào thị trường TPHCM cũng đã đạt được mức tăng trưởng rất khả quan là 1,5%.
Từ đầu năm 2018, iWater cũng đã bổ sung vào hệ thống dòng nước cao cấp Shinano Yusui nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để chiều lòng các khách hàng khó tính nhất. Mức tăng trưởng 21,1% là tỷ lệ bảo chứng cho mức phát triển đầy tiềm năng của iWater trong tương lai.
Biểu đồ thống kê mức tăng trưởng theo khu vực bán hàng của iWater

Các đối tượng khách hàng của iWater
Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống iWater đã tiếp nhận phục vụ cho 7022 khách hàng từ 24 quận, huyện tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Cụ thể là 159 công ty, xí nghiệp, 30 trường học và hàng ngàn hộ gia đình.
Mục tiêu trong năm 2018 của iWater là sẽ đưa thêm các ứng dụng hiện đại nhất vào quy trình phục vụ khách hàng để đơn giản hóa việc đặt hàng cho quý khách, rút ngắn thời gian chờ đợi khi nhận hàng. Dựa vào dữ liệu thống kê nêu trên, các điều kiện công nghệ hiện có cùng định hướng phát triển rõ ràng, chúng tôi ước tính khả năng tăng trưởng trong năm nay của iWater sẽ gấp 3 lần so với năm 2017.
                                                                                                                                                     Thùy Linh (tổng hợp)
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày