Tin thị trường

Chàng kỹ sư CNTT trẻ và giải pháp nước ion kiềm hỗ trợ bệnh nhân nghèo

1075
Lê Đức Phú, chàng CEO trẻ tuổi của Thế Giới Điện Giải là người tiên phong mang giải pháp nước uống tốt, giúp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Sau 9 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu, Lê Đức Phú đã bước đầu đạt được một số thành công nhất định.

Ước mơ chăm sóc sức khỏe cho mọi người
Lê Đức Phú sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi, hiện là nhà sáng lập và CEO của Thế Giới Điện Giải (TGĐG). Với hệ thống showroom trải khắp 3 miền và đội ngũ chuyên gia trong ngành xử lý nước cùng các y dược sĩ, Thế Giới Điện Giải mang đến giải pháp xử lý kết hợp điện giải nước ion kiềm. Đây là giải pháp sáng tạo độc quyền của TGĐG nhằm tạo ra nguồn nước uống tốt, đạt chuẩn y tế, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe.

Từ bé, Phú đã ước mơ trở thành bác sĩ. Giấc mơ không thành, anh trở thành sinh viên CNTT, nhưng mong ước giúp mọi người sống khỏe mạnh từ thuở bé luôn thôi thúc anh phải làm điều gì đó mới mẻ.

Năm 2009, anh lập ra chuyên trang sức khỏe trực tuyến Người bệnh (nguoibenh.com) để tiếp tục theo đuổi đam mê. Website Nguoibenh.com là dự án phi lợi nhuận đầy tâm huyết của Lê Đức Phú cùng các sinh viên Đại học Y Dược và tình nguyện viên. Trang web ra đời nhằm hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn; chia sẻ, tư vấn chuyên sâu kiến thức về bệnh và thuốc; giới thiệu các bác sĩ giỏi và y đức của mỗi chuyên khoa, cũng như hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng lập ra Thế Giới Điện Giải
“Tôi chợt thấy, đôi lúc mình chưa giúp ích được nhiều người như tôi từng mong ước. Tuổi thanh xuân vẫn còn và tôi phải dành thời gian còn lại cho những điều ý nghĩa hơn nữa”, Phú chia sẻ. Và rồi chàng trai này quyết định nghỉ việc để tìm lại chính mình. Sau vài tháng trở về tập trung cho dự án Người bệnh, anh triển khai công tác hỗ trợ điều trị bệnh cho các bệnh nhân nghèo bằng chế độ ăn kiềm hóa.

Phú nhận thấy, thực phẩm mình đưa vào cơ thể chính là nguyên nhân lớn dẫn đến hơn 80% các loại bệnh. Ngoài thức ăn, nước uống cũng phải tốt thì cơ thể mới khỏe mạnh được, mà nước uống tốt cho sức khỏe thì chưa ai làm cả, hầu như lúc đó chỉ là các giải pháp nước sạch cơ bản.

Trong quá trình tìm kiếm nguồn nước uống tốt nhất, cơ duyên đã đưa anh đến với máy điện giải nước ion kiềm (Alkaline water ionizer) được dùng trong các bệnh viện Nhật Bản. Nước ion kiềm được người Nhật tin dùng từ hơn nửa thập kỷ qua. Loại nước này có 4 đặc tính ưu việt: giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, khả năng chống oxy hóa mạnh, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ và giàu vi khoáng. Năm 1965, Bộ Y tế Nhật Bản đã ra thông cáo dược phẩm 763 để khuyến khích người dân sử dụng loại nước này, nâng cao sức khỏe và giúp hỗ trợ điều trị bệnh.

Sau 2 năm sử dụng nguồn nước này để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nghèo trong dự án Người Bệnh, Phú nhận thấy nước ion kiềm tạo ra từ máy điện giải có khả năng hỗ trợ tốt các bệnh ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, trào ngược axit, cao huyết áp, trầm cảm...

Thế Giới Điện Giải ra đời bằng tâm huyết chia sẻ cùng cộng đồng của đội ngũ sáng lập. Với hàng trăm giải pháp xử lý nước chuyên sâu, cùng sự hợp tác kỹ thuật của hơn 10 tập đoàn sản xuất máy điện giải hàng đầu thế giới, TGĐG quyết tâm thực hiện sứ mệnh giúp người Việt có nguồn nước uống tốt hơn, một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Mộc Trà theo https://news.zing.vn
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày