Tin thị trường

Công ty TNHH SX TM DV Sài Gòn Phương Nam vinh dự lọt top 100 Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng năm 2017

1778
Ngày 3/2/2018, Báo Đời sống & Tiêu dùng và Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council) đã tổ chức chương trình công bố giải thưởng “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu & Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng” vào ngày 03/02 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. 

Công ty TNHH SX TM DV Sài Gòn Phương Nam – đơn vị sản xuất nước tinh khiết TOP đang được phân phối bởi iWater đã vinh dự lọt vào top 100 " Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng năm 2017" do Mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam kết hợp với ghi nhận chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu của Công ty.
Trong nhiều năm qua, SPCola đã và đang nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu thị trường và đưa ra những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất nhằm đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng. Đồng thời, công ty không ngừng nâng cao chiến lược và kinh nghiệm để kịp thời thích nghi, đáp ứng những nhu cầu mới của thị trường, nhờ đó luôn duy trì được sự hiệu quả, tạo được các bước tiến đột phá trong mọi thời điểm và tự tin phân phối các sản phẩm nước uống cho người tiêu dùng từ nhà máy, xí nghiệp, trường học đến bệnh viện.

Giám đốc công ty SPCola bên chiếc cúp và bằng khen vinh danh những cống hiến cho nền kinh tế Việt
 
Giải thưởng được thiết lập với mục đích khảo sát, chọn lọc ra những thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu được người Việt tin dùng. Qua đây, thúc đẩy tích cực doanh nghiệp sáng tạo, phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với người tiêu dùng.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày