Tin thị trường

iWater hân hạnh trợ giá 50% nguồn nước tinh khiết TOP cho quán MILANO COFFEE

2686
Thưởng thức cà phê, nước giải khát từ nguồn nước sạch đã qua các công đoạn khử và tiệt trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe, bên cạnh đó, việc giữ được hương vị nguyên chất thơm ngon từ các thành phần chính trong thức uống là mong muốn của mọi khách hàng.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Thông thường các quán cà phê và đồ uống pha chế tại các hàng quán được chế biến từ nguồn nước máy đun sôi để nguội. Việc này chứa đựng rất nhiều mối nguy cơ có hại cho sức khỏe vì ở nhiệt độ đun sôi đã tiêu diệt được không ít vi khuẩn và các chất độc hại nhưng đồng thời cũng làm biến đổi cấu trúc tự nhiên của nước, làm mất oxy và một số nguyên tố vi lượng cần cho cơ thể. Do đó, khi con người uống loại nước này sẽ khó tiêu hơn. Khả năng tái nhiễm khuẩn trong nước đun sôi để nguội rất cao. Càng để lâu, nước càng bẩn. Đa phần các khách hàng không để ý đến xuất xứ nguồn nước – thành phần mà trong bất kì món ăn hay thức uống nào cũng có tại các hàng quán, đơn cử như quán cà phê.

Vấn đề sức khỏe người tiêu dùng là một trong những mối quan tâm hàng đầu mà iWater hướng đến. Được sự đồng tình của quán MILANO COFFEE tại 44/4 Nguyễn Thị Sáu, Ấp Thới Tứ, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, nay iWater quyết định tài trợ 50% chi phí nước uống tinh khiết TOP cho quán cà phê này, tổng khuôn viên 2.500m2, sức chứa khoảng 500 khách. Nước uống tinh khiết TOP được sản xuất từ nguồn nước ngầm độ sâu 300m đã qua xử lý tại KCN Tân Thới Hiệp (Quận 12). Tại nguồn nước này, sản phẩm được xử lý qua quy trình lọc thô - lọc tinh - qua hệ thống trao đổi ion và hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O, tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím và Ozone. Tất cả được quản lý bởi đội ngũ kĩ sư lành nghề và tâm huyết.
 Có thể xem chương trình tài trợ nước uống tinh khiết xuất xứ rõ ràng này là phát súng mở màn cho trào lưu “pha chế thức uống từ nguồn nước sạch” mà iWater cùng Milano Coffee tình nguyện tiên phong. Hi vọng nhận được sự hưởng ứng của nhiều quán cà phê tại TPHCM trong thời gian tới.
Mọi liên hệ nhận tài trợ vui lòng liên hệ Hotline 0903383054.
Các khách hàng có nhu cầu đặt nước giao tận nhà vui lòng gọi (028)73 099 799
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết