Tin thị trường

Kinh nghiệm chọn gạo ngon nấu sushi

2684
Bạn đang muốn làm món sushi theo đúng hương vị Nhật mà không biết phải chọn loại gạo gì. Sau đây Lotus Rice chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn gạo ngon nấu sushi ngon và hấp dẫn.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Kinh nghiệm chọn gạo ngon nấu sushi mà bạn cần biết:
Từ xưa, người Nhật đã biết cách ủ cá, tôm, hải sản vào nắm cơm để giữ được mùi vị thơm ngon. Khi ủ, cơm thường được trộn với một chút giấm tạo vị chua chua ngọt ngọt. Cũng chính vì thế mà cá ủ trong cơm được chuyển hóa thành món sushi thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người Việt rất yêu thích. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn gạo để làm ra món sushi ngon, chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm chọn gạo ngon nấu sushi dành cho những ai yêu thích món này. 

Để lựa chọn nguyên liệu cho món cơm sushi, hãy đảm bảo rằng bạn phải mua được loại gạo chuyên dùng làm món sushi như gạo Sushi Lotus Rice. Đảm bảo không dư lượng hóa chất độc hại, gạo thuần không pha trộn, không chất bảo quản, mang lại sự an toàn tối đa cho bạn và gia đình.
Khác với các loại gạo hạt dài bình thường khác, gạo sushi là loại gạo có hình dáng hạt tròn, màu trắng trong được trồng từ giống lúa của Nhật Bản.

Bí quyết chọn gạo nấu sushi tốt nhất là loại ít bị vỡ hạt. Với đặc điểm hạt nhỏ, dẻo thơm, ngọt dịu nhưng không gây ngấy như gạo nếp ta, gạo sushi là nguyên liệu đầu tiên để bạn có thể hoàn thành món ăn như ý bạn muốn. Sự cân bằng dinh dưỡng về hàm lượng tinh bột, độ kết dính tốt, hòa quyện tuyệt đối với giấm gạo giúp bạn có được món sushi ngon không khác gì sushi Nhật.
Nếu bạn chọn một loại gạo nào đó mà không đáp ứng được các yếu tố cơ bản là dẻo, thơm, mềm thì không thể làm được suShi. Có nhiều bạn lựa chọn gạo sushi bằng cách pha trộn gạo nếp và gạo tẻ với nhau, cách này sẽ làm cho bạn hoàn toàn thất vọng về món ăn truyền thống của người Nhật Bản.

Đặc tính của gạo khi làm món sushi:
Sushi là một món ăn lâu đời, được kết hợp với những nguyên liệu dinh dưỡng để tạo ra một món ăn nghệ thuật trên đất Nhật Bản. Để có được điều đó thì gạo chọn nấu sushi phải có được những đặc tính sau đây:
Hạt gạo phải là hạt ngắn, mập và tròn.
Có độ dẻo, thơm, mềm và kết dính cao.
Có vị ngọt thanh kể cả lúc để nguội.
Khi nấu hạt gạo nở bung ra hết như vẫn dẻo.
gạo tròn làm sushi

Chọn đúng gạo để làm ra món sushi ngon tuyệt vời:
Bạn đâu biết rằng, để làm nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn thì cần đến nhiều yếu tố cấu thành, và để làm ra món sushi ngon thì việc chọn gạo là một phần vô cùng quan trọng giúp bạn làm được điều đó.
Tùy vào sự sáng tạo của bạn mà cho ra nhiều món ăn đa dạng, phong phú từ những nguyên liệu phụ mà bạn có được. Đây chính là lý do giúp người tiêu dùng biết đến món sushi nhanh nhất.
Bạn luôn đặt ra câu hỏi tại sao lại có một dòng gạo đặc biệt cho món ăn nhanh kiểu Nhật mà không thể thay thế bằng bất kỳ loại gạo khác. Đây chính là thông tin quan trọng mà bạn cần biết để chuẩn bị làm món sushi kiểu Nhật.
Với sự sáng tạo được gửi trong từng món sushi đã đem lại nguồn cảm hứng vô cùng đặc biệt, lôi cuốn những người mới lần đầu gặp. Tạo cảm giác muốn tiếp cận ngay khi nhìn thấy và luôn có những câu hỏi tại sao món này đẹp lạ thường như vậy.
Sự lôi cuốn của một nền văn hóa ẩm thực lâu đời từ Nhật Bản luôn là điểm máu chốt để bạn muốn khám phá, làm nên món ăn giàu dinh dưỡng và đầy tính sáng tạo mang đến điều tuyệt vời cho người thân.

Chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn kinh nghiệm chọn gạo ngon nấu sushi việc còn lại là chỉ cần bạn bắt tay vào làm. Bạn có thể dễ dàng mua gạo làm sushi tại gạo. Hiện tại sản phẩm này thích hợp cho việc chế biến các món ăn truyền thống khác của Châu Á. Ngoài ra, với những khách hàng ưa thích có thể sử dụng gạo này để thay thế các loại gạo khác vì đặc tính dẻo, thơm, mềm và giàu thành phần dinh dưỡng cho bữa cơm hằng ngày. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH iWater
Phân phối và giao Gạo Sushi tận nhà khách hàng

Địa chỉ: 48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Mã số thuế: 0314 380 803
Điện thoại: (028) 7309 9799 Fax: (028) 3847 9806
Website: http://iwater.vn Email: nam@iwater.vn
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày