Tin thị trường

Lợi ích của nước chất lượng cao đã qua xử lý

629
Nước an toàn là chìa khóa cho cuộc sống - và tốt cho bạn! Nước có rất nhiều lợi ích về sức khoẻ mà Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh Hoa Kỳ (CDC) khuyên nên uống 8 ly nước mỗi ngày.
Theo CDC, các nguyên nhân hàng đầu của sự bùng phát dịch bệnh liên quan đến nước uống là Giardia intestinalis, viêm gan A, norovirus, và Shigella. Ngoài ra còn có các rủi ro về sức khoẻ liên quan đến nước bị ô nhiễm chất hữu cơ và vô cơ, vi khuẩn và vi rút và các chất ô nhiễm khác.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Đối với sức khỏe
Một số nghiên cứu liên kết lượng chì trong nước uống với sự chậm phát triển thể chất, tinh thần mất tập trung và những khó khăn trong học tập ở trẻ em. Cũng có bằng chứng rằng asen trong nước uống có thể dẫn đến tổn thương thần kinh, tim, da và mạch máu. Và Cryptosporidium có nguy cơ gây ra bệnh tiêu chảy cấp tính nguy hiểm đến tính mạng.
Tuy nhiên, nước là nhu cầu thiết yếu. 70% cơ thể con người là nước và mặc dù một con người có thể sống được một tháng hoặc nhiều hơn mà không có thức ăn, một tuần không có nước có thể gây tử vong.

Đối với thiết bị gia dụng
Nước chất lượng cao tốt cho nhà và đồ gia dụng của bạn. Nước làm mềm có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách giữ các thiết bị có hiệu quả cao nhất, và làm cho chúng kéo dài tuổi thọ. Số lượng chất tẩy rửa và dụng cụ tẩy rửa bạn sử dụng có thể được cắt giảm một nửa, hoặc thậm chí nhiều hơn, nếu bạn sử dụng nước đã được làm mềm. Bạn cũng có thể hạ thấp nhiệt độ từ nóng đến lạnh mà không làm giảm hiệu suất, theo hai nghiên cứu độc lập khác.

Một nghiên cứu năm 2009 được tổ chức bởi Tổ chức Nghiên cứu Chất lượng Nước (WQRF) và do Viện Tưởng niệm Battelle thực hiện cho thấy việc bổ sung một chất làm mềm nước giúp máy nước nóng và các thiết bị chính hoạt động hiệu quả nhất có thể, đồng thời ngăn ngừa các vết bẩn trong vòi hoa sen, vòi nước và cống rãnh. Chẳng hạn, các nhà nghiên cứu đã vận hành máy rửa chén và máy giặt trong 30 ngày và 240 chu kỳ giặt. Họ cho nước mềm lưu thông qua một nửa của các đơn vị, trong khi sử dụng một nguồn nước cứng cho những người khác. Vào cuối tháng, máy giặt sử dụng nước đã được làm mềm đã gần như không bị tích tụ, nhưng máy giặt sử dụng nước cứng cần phải loại bỏ quy mô để hoạt động tốt.

Đối với máy đun nước, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng khi họ sử dụng nước làm mềm, các đơn vị duy trì đánh giá hiệu quả nhà máy ban đầu của họ cho đến 15 năm. Chạy nước cứng thông qua các đơn vị cắt hiệu quả của lên đến 48 phần trăm. Sự gia tăng quy mô đã rút ngắn tuổi thọ của các bộ phận làm nóng bên trong các máy nước nóng bằng máy nước nóng, và một số máy nước nóng không sử dụng nước cứng không thành công chỉ sau 1,6 năm.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng vòi hoa sen hoạt động tốt trên nước mềm, nhưng những chiếc nước chạy bằng nước cứng đã bị mất 75% lưu lượng trong vòng 18 tháng. Khi chạy nước cứng qua vòi, các bộ lọc trên vòi nước bị tắc trong vòng 19 ngày.

Các nghiên cứu được thực hiện bởi công ty thử nghiệm độc lập Scientific Services S / D, Inc. của New York đã cho thấy những lợi ích của nước làm mềm:
Trong máy giặt, nước làm mềm có thể giảm 50% lượng chất tẩy rửa và tiết kiệm năng lượng bằng cách làm lạnh nước (60ºF) thay vì nước nóng (100ºF). Nước lạnh rửa với nước làm mềm đạt được kết quả tương tự hoặc tốt hơn khi nó để loại bỏ vết bẩn và làm trắng vải.
Trong máy rửa chén, nước làm mềm có thể đạt được kết quả làm sạch giống như không được làm sưng trong khi sử dụng ít hơn một nửa chất tẩy rửa.
                                                                                           Nguồn: Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ - WQA
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày