Tin thị trường

Nguồn gốc, đặc điểm nước suối Shinano Yusui

2816
iWater nhận giao nước Shinano Yusui bình 8 lít tận nhà khách hàng hộ gia đình và các văn phòng công ty hiện đang cư ngụ và làm việc tại TP.HCM.
​​​Để phục vụ khách hàng TP.HCM, chúng tôi đã thiết lập điểm kho chính giao hàng nhanh cho khách tại:
48 Nguyễn Thị Huỳnh, P.11, Q.Phú Nhuận 
Tầng 7, Tòa nhà Hữu Nguyên, 1446 đường 3/2, phường 2, quận 11, TP.HCM 
Với đội ngũ nhân viên giao hàng thân thiện, chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm giao nước nhanh đến tận nhà hoặc văn phòng quý khách ngay trong ngày.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Tại Nhật Bản, dãy núi Alps Bắc thường được gọi là “mái nhà của đất nước”, Ở độ cao 1220m, con suối Yamaza là một trong những nguồn cung cấp nước tốt nhất cho toàn nước Nhật. Đây cũng chính là nơi nguồn nước dùng để sản xuất Shinano Yusui khởi nguồn.
 
Nguồn nước suối nằm sâu trong lòng núi đến mức người ta phải sử dụng các phương tiện leo núi mới có thể đến được địa điểm này. Mong muốn mang loại nước tuyệt vời này tới cho quý khách đã trở thành động lực để chúng tôi thiếp lập một đường ống dẫn nước từ đầu nguồn tới nhà máy của chúng tôi ở gần đó. Xung quanh nhà máy của chúng tôi không hề có bất kì một nhà máy hay cơ sở sản xuất nào khác để đảm bảo rằng môi trường sẽ không phải đối mặt với các nguy cơ ô nhiễm.   
Từ nhà máy đi xuống là vùng đất nổi tiếng với những cánh đồng wasabi (loại cải dùng sản xuất mù tạt nổi tiếng của Nhật Bản). Wasabi chỉ có thể phát triển tốt khi được cung cấp nhiều nước sạch và tinh khiết, và vị trí nguồn nước của Shinano Yusui nằm phía trên đầu nguồn dòng chảy của những cánh đồng wasabi. Shinano Yusui được sản xuất tại nhà máy Omachi tại tỉnh Nagano - nơi nhận được rất nhiều ưu đãi từ thiên nhiên.
 
Lối vào Tateyama Kurobe- con đường dẫn vào núi Alps
Thành phố Omachi thuộc tỉnh Nagano, nằm kế bên thành phố Azumino và ngôi làng Hakuba, có mật độ dân số là 30,000 người. Nơi này được biết đến như một điểm khởi động cho quá trình khám phá vùng núi Alps Bắc và là lối vào “Tateyama Kurobe- con đường dẫn vào núi Alps”  với độ cao 3000m trên núi Alps Bắc về phía tây và 1000m trên các ngọn núi khác về phía đông. Vào tháng tư hàng năm, con đường này được mở ra để mọi người đến thăm quan. Du khách từ khắp nơi trên thế giới luôn cảm thấy bị những bức tường tuyết hùng vĩ và đồ sộ mê hoặc. Thậm chí ngay cả giữa mùa hè, nhiệt độ trung bình là 15oC vào buổi sáng và tối, giúp giảm đi cái nóng và hối hả của thành phố. Vào mùa thu, vẻ đẹp thơ mộng của những chiếc lá cũng làm thay đổi cảnh quan từ trên đỉnh xuống chân núi. Đến mùa đông, bao quanh nhà máy là một lớp tuyết dày từ 0,5 - 1m. Sơn dương và gà gô đen Nhật Bản, những loài động vật được xếp vào hàng báu vật trong thiên nhiên của quốc gia, cũng sống tại khu vực này và đôi khi người ta có thể thấy chúng ở gần nhà máy Omachi. Chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ môi trường tuyệt đẹp này trong quá trình sản xuất và cung cấp Shinano Yusui cho khách hàng. 
 

Phong thủy cực tốt
 
Theo quan niệm phong thủy Shinano Yusui có nguồn từ đỉnh núi cao nên thuộc DƯƠNG (yang) chứ không phải nước ÂM (yin) từ nguồn nước ngầm trong đất. Do đó, Shianno Yusui được tin rằng sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc, vận sự hanh thông cho gia chủ. Do đó đặt bình nước Shinano Yusui trong phòng không chỉ có nguồn nước chất lượng cực cao tốt cho sức khỏe mà còn giúp vượng thêm may mắn tài lộc.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết