Tin thị trường

Những câu hỏi iWater thường gặp khi tư vấn khách hàng

1519
Trong quá trình tư vấn khách hàng gọi đến tổng đài, iWater nhận thấy một số thông tin nhiều khách hàng chưa nắm rõ khi đặt hàng tại đây. Chúng tôi đã tổng hợp được một số câu hỏi thường gặp và lời giải đáp để giúp quý khách tiết kiệm thời gian hơn khi đặt hàng tại iWater.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
1. iWater, có giao tận nhà những loại nước uống nào?
- Tại iWater quy tụ những nhãn hiệu nước uống nổi tiếng như: LaVie, Vĩnh Hảo-Vihawa, I-On Gold, I-On Life, Aquafina, TOP, Đảnh Thạnh-Vikoda, Thạch Bích, Wami, 333, Bidrico.
 
2. Loại nước đóng bình nào vừa có thể dùng cho máy nóng lạnh vừa có vòi?
- Có 2 nhãn hiệu có bình đa năng (vừa có vòi, vừa úp máy nóng lạnh) là I-On GoldI-On Life. 2 Nhãn hàng này cũng đều là nước ion kiềm.
 
3. Đặt mua bao nhiêu bình thì giao tận nhà?
- Quý khách đặt hàng từ 3 bình hoặc 3 thùng trở lên, iWater giao hàng tận nhà.
 
4. Khi giao hàng có tính phí vận chuyển/ phí ship không?
- iWater giao hàng tận nhà không tính phí ship.
 
5. Gọi đặt hàng sau giờ hành chính thì có được giao tận nhà hay không?
- Thời gian làm viêc của trung tâm giao nước tận nhà iWater là từ 7h sáng – 8h tối kể cả ngày Chủ nhật.
 
6. Khi tôi chuyển địa chỉ sang nơi khác trong TP.HCM từ quận này sang quận khác thì gọi iWater giao đến địa chỉ mới có được không?
- iWater đã thiết lập hàng trăm điểm kho giao hàng khắp các quận huyện TPHCM. Bất kể khách hàng của iWater chuyển địa điểm đến nơi nào trong TPHCM thì iWater vẫn có thể điều phối điểm kho gần nơi quý khách ở và giao tận nhà để quý khách dùng trong thời gian nhanh nhất.
 
7. iWater có xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng khi có yêu cầu không? 
- Đối với các đơn hàng giá trị từ 500.000Đ trở lên, iWater sẽ xuất hóa đơn đỏ khi quý khách yêu cầu. Thời gian hoàn thành việc xuất hóa đơn đỏ từ 7-10 ngày.
 
8. Dung tích nước nhỏ nhất là bao nhiêu và lớn nhất là bao nhiêu:
- Dung tích nhỏ nhất là nước Wami ly 140ml, dung tích lớn nhất là bình nước tinh khiết Vihawa 20 lít.
 
9. Nước LaVie bình 19 lít có dạng bình vòi không? 
- Hãng nước LaVie chỉ sản xuất bình 19 lít theo dạng bình úp. Để sử dụng theo dạng bình vòi, quý khách cần trang bị bình sứ đặt phía dưới bình úp LaVie để mở vòi từ bình sứ ra dùng.
 
10. Nước Aquafina có thể tích lớn nhất là bình bao nhiêu lít?
- Dung tích cao nhất của nước tinh khiết Aquafina là bình 5 lít.

11. Nhà tôi ở trên lầu nhưng không có thang máy, vậy khi iWater giao hàng đến địa chỉ thì có vác lên lầu cho tôi không?
-Nhân viên giao hàng iWater sẵn sàng vác từng bình lên lầu cho quý khách với phí phụ thu vác lầu là 2000Đ/bình/lầu.

12. Tôi đang dùng nước của hãng LaVie nhưng muốn đổi sang dùng nước của hãng I-On Gold thì khi đặt hàng I-On Gold tôi có cần đặt cọc vỏ bình không?
- Khi quý khách muốn đổi qua dùng các nhãn hiệu nước uống cùng dung tích có trong dang sách sản phẩm bán tại iWater, Trong trường hợp này là đổi từ LaVie sang dùng I-On Gold, quý khách chỉ cần mua nước uống và được đổi vỏ bình (không mất chi phí đặt cọc lại vỏ bình). Đối với trường hợp quý khách có sẵn vỏ bình của hàng nước khác không có trong danh sách sản phẩm có bán tại iWater, chúng tôi không thu đổi vỏ bình quý khách đang có. Để đặt hàng loại nước 19 lít - 20 lít có tại iWater, quý khách cần đặt cọc vỏ bình với mức phí đặt cọc vỏ bình là 50.000Đ/vỏ bình.

13. Tôi muốn trả lại vỏ bình và nhận lại tiền đặt cọc vỏ nhưng không có thời gian đến tận điểm giao hàng để trả vỏ bình thì phải làm sao?
- iWater có dịch vụ đến tận nhà khách hàng thu vỏ bình với chi phí chỉ 15.000Đ/lần thu vỏ bình. Quý khách sẽ nhận được tiền đặt cọc vỏ ngay khi nhân viên tới nhà thu vỏ bình.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày