Tin thị trường

​Nước khoáng thiên nhiên LaVie: cách sử dụng và bảo quản

3885
Nhắc đến nước khoáng thiên nhiên chắc hẳn ai cũng biết đến nước khoáng LaVie. Để hiểu được phương pháp sử dụng và bảo quản loại nước uống có nhiều tiện ích này, chúng tôi có cuộc trò chuyện với bà Nguyễn Thị Tuyết Vân – Phó Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH LaVie Việt Nam.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Xin bà cho biết lý do nào nước khoáng LaVie tạo được lòng tin nơi khách hàng Việt Nam?
Nước khoáng LaVie lần đầu tiên có mặt trên thương trường vào tháng 7 năm 1994 và dần nhanh nhất phát đạt thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành nước đóng chai ở Việt Nam. Đây cũng là doanh nghiệp nước uống giải khát trước tiên ở Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9002 phiên bản tiêu chuẩn quốc tế về khẳng định chất lượng năm 1999.
Để có được thành tích đó, Công ty LaVie luôn nỗ lực không ngừng từ trong suốt giai đoạn qua; mục đích sản xuất an toàn và khẳng định sức lực cho người sử dụng là mục đích LaVie đặt lên hàng đầu. Theo đó, nước khoáng LaVie được kiểm tra đúng chất lượng hàng tháng tại Pháp và viện Pasteur, và hàng năm do tổng công ty Nestlé Waters. Người tiêu dung  ngày nay rất thông thái và khắt khe, do vậy để tạo được lòng tin vững bền bên trong lòng mọi người quả thật không dễ dàng chút nào.

Trên thị trường hiện nước uống hiện tại có khá nhiều nhãn hàng nước đóng chai cũng như nước khoáng đóng vào bình. Nhưng thế mạnh của LaVie là gì?
Những loại nước suối đóng chai trên thương trường hiện nay bao gồm cả nước tinh khiết và nước khoáng. Riêng phân khúc nước khoáng đóng chai cũng có nhiều loại với liều lượng khoáng khác nhau, dành cho những đối tượng khác nhau nên dễ gây nhầm lẫn cho mọi người.
Như bạn dần hiểu, nước khoáng LaVie thiên nhiên được lấy lên từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất được giữ gìn bởi tạo hóa, tại đó nguồn nước quý giá được lọc qua nhiều tầng đất đá giàu chất khoáng, hấp thu muối cùng các nguyên tố vi lượng như Canxium, Magie, Potassium, Sodium, Bicarbonate…  Điều quan trọng tốt nhất chính là hàm lượng các khoáng chất này nằm trong tỷ lệ phù hợp, ổn định và thích hợp với chuẩn mực của con người Việt Nam.
Với tỷ trọng khoáng thấp (dưới 500mg/l), nước khoáng LaVie phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau không chỉ để giải khát uống mỗi ngày, mang nguồn nước  tuyệt diệu cho con người, mà còn bồi dưỡng những khoáng chất cần thiết có tác dụng có lợi cho cơ thể.

 
Thông thường, căn cứ vào chất khoáng người ta chia nước khoáng đóng chai thành nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều có đặc điểm cũng như hương vị riêng. Hương vị của LaVie ra sao, thưa bà?
Đúng vậy. Mỗi loại nước khoáng đều có mùi và vị khác biệt. Riêng nước khoáng tự nhiên LaVie luôn có vị ngon thanh dịu và mềm mát, khi uống có cảm giác sảng khoái, tươi mát cho người chọn dùng.

Vậy bà hãy cho biết Công ty LaVie làm thế nào để có được nước khoáng thiên nhiên LaVie trong tình trạng tốt nhất?
Về công dụng của nước khoáng thiên nhiên thì người tiêu dung thông minh đã quá hiểu rõ, mặc dù vậy không phải ai cũng biết phương pháp sử dụng và bảo quản. Những chất khoáng cũng là những nguyên tố hóa học, khi có thay đổi về nhiệt độ hay không khí chúng đều gây ra những phản ứng hóa học.
Vì thế, cách bảo quản nước khoáng đóng chai cần thiết nên hết sức thận trọng, đặc biệt hơn là bên trong trời hè, vì nhiệt độ không khí và ánh sáng mặt trời ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng nước uống. Vì thế khách hàng chọn sử dụng nước khoáng đóng chai phải lưu ý:
⇒ Nước khoáng sẽ có hiện tượng lắng cặn và mọc rêu nếu gặp ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
⇒ Nước khoáng cần đươc bảo quản trong môi trường khô và thoáng không khí, nếu không sẽ tình cờ để cho mầm thực vật chui lọt vào sẽ phát triển rất nhanh vì môi trường nước khoáng đóng chai rất có lợi cho thực vật và cả vi sinh vật tấn công.
⇒ Cách thức chọn dùng và bảo quản nước khoáng đều được nguồn tin khuyến cáo in trên vỏ bình nhưng mọi người hầu như không quan tâm, chỉ đến thời gian nước có vấn đề gì thì mới tìm hiểu nguyên do.
Xin cảm ơn bà.

Chú ý cần biết khi Quý khách sử dụng nước khoáng LaVie
1. LaVie là nước khoáng (hàng thực phẩm) do đó cần được bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh xa hóa chất, xà bông, thuốc tẩy và các chất gây mùi khác. Đã có nhiều trường hợp người dùng không cẩn trọng, để nơi ẩm thấp lâu ngày nước khoáng sẽ có hiện tượng mọc rêu nhẹ.
2. Bình LaVie 19l được hãng mặc định là dạng bình úp. Quý khách muốn sử dụng theo kiểu bình vòi thì cần có thêm phụ kiện là bình sứ hoặc bình úp bằng nhựa có gắn vòi đặt bên dưới bình nước Lavie. Trong quá trình sử dụng, cần thường xuyên vệ sinh bình sứ bằng cách súc rửa (ít nhất 1 tháng 1 lần) tốt nhất bằng nước ấm. Dùng khăn sạch và nước ấm lau rửa bình sứ kỹ chừng nào tốt chừng đó! Nếu không vệ sinh thường xuyên bụi bẩn trong không khí lâu ngày sẽ bám vào nước và bình sứ gây lắng cặn trong nước không tốt cho sức khỏe.
3. Vệ sinh máy uống nước nóng lạnh ít nhất 6 tháng 1 lần. Máy uống nước nóng lạnh nếu không vệ sinh lâu ngày cũng sẽ lắng bụi và cặn. Với máy nóng lạnh bạn không thể tự vệ sinh được do phải tháo các thiết bị điện tử bên trong khá phức tạp. Tốt nhất nên gọi dịch vụ vệ sinh máy của công ty nơi cung cấp máy cho bạn. Với khách hàng đang dùng nước khoáng LaVie tại hệ thống phân phối Công ty Thiên An chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ.
                                                                                                                               Theo www.nuocuonglavie.com 
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày