Tin thị trường

Phân biệt nước kiềm, nước Alkaline và nước ion kiềm

3831
Trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu về các loại nước uống tốt cho sức khỏe con người, iWater nhận thấy nước ion, nước điện giải có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Uống nước ion, nước điện giải thường xuyên giúp giải tỏa những chứng bệnh ngoài da, giảm các chứng đau kinh niên, gia tăng sức khỏe, hỗ trợ điều trị tiêu hóa, giúp hệ thống này hoạt động tốt hơn.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Nước ion kiềm là gì?
Nước ion kiềm là nước được tạo ra từ máy tạo nước ion kiềm. Bắt đầu được nghiên cứu từ những năm 1931, đến năm 1965 máy lọc nước ion kiềm được cấp phép là thiết bị y tế gia đình và được chính phủ Nhật khuyến khích người dân sử dụng do những lợi ích nó mang lại đối với sức khỏe con người.

Nước ion kiềm, nước alkaline
Nước ion kiềm tốt cho sức khỏe con người
Đến nay sau hơn 50 năm được cấp phép, rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh và khẳng định thêm các lợi ích của nước ion kiềm, trong đó việc tạo ra nước ion kiềm giàu hydro đã được chứng minh là có những hiệu quả vượt trội đối với sức khỏe con người.

Nước uống ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm (máy lọc nước điện giải) và nên dùng trực tiếp để có thể tận dụng tối đa hiệu quả nước mang lại. Các thành phần quan trọng nhất trong nước ion kiềm đó là OH- và H2 hoạt tính hòa tan trong nước. Các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng công dụng của nước ion kiềm dựa vào 2 yếu tố là tính kiềm trong nước và hydro hoạt tính có trong nước.

Tác dụng nước ion kiềm đã được các nhà khoa học, y học quốc tế công nhận và sử dụng trong chữa bệnh như một thiết bị y tế để hỗ trợ điều trị bệnh. Nước ion kiềm có tác dụng phòng chống ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, giúp giải độc và làm giảm quá trình lão hóa tự nhiên. Các gốc tự do trong cơ thể con người là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh liên quan đến nội tại bên trong. Chính những ion có trong nước ion kiềm giàu hydro này sẽ làm giảm quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể và khử các gốc tự do này.

Hiện nay, trong các bệnh viện, nước ion kiềm đang được sử dụng phổ biến, giúp các bệnh nhân hỗ trợ và điều trị các bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch, gout, các bệnh về hệ tiêu hóa…

Nước Alkaline là gì?
Nước Alkaline còn có tên gọi khác là nước kiềm. Nước Alkaline (nước kiềm) là nước có tính kiềm nhẹ. Thông thường nước máy có pH ~7, đây gọi là nước trung tính (không có tính kiềm, tính axit), nước có pH>7 được coi là nước có tính kiềm, nước pH<7 được gọi là nước có tính axit.

Theo khuyến cáo của các nhà khoa học, nước có 7 Các nhà khoa học đã chứng minh, nước kiềm có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Nước Alkaline giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh: Tiêu chảy mãn tính, tiêu hóa khó khăn vì loét bao tử, ăn không tiêu, thặng dư axit trong bao tử. Người bình thường uống nhiều nước này giúp cải thiện trao đổi chất và chống lại sự oxy hóa.

Nước ion, nước ion điện giải là gì?
Nước uống i-on, nước điện giải: Thực chất là 2 cách gọi khác nhau, trên thực tế rất khó có 1 định nghĩa hoàn chỉnh nào về các loại nước này theo ngôn ngữ tiếng Việt, tuy nhiên, có thể hiểu nước ion, nước ion điện giải là 1 cách gọi khác của nước ion kiềm. Nước ion, nước điện giải thực chất là nước được chiết xuất từ quá trình điện phân tương tự loại nước tồn tại trong cơ thể người có một số đặc tính như giàu vi chất, có tính kiềm, giàu các chất chống oxy hóa và có các cụm phân tử nước.

Kết luận: Nước ion kiềm là 1 tên gọi đúng đắn và đầy đủ nhất, nó cũng bao hàm các tính năng của nước Alkaline (nước kiềm). Thế hệ mới nhất của nước ion kiềm đó là nước ion kiềm giàu hydro.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày