Tin thị trường

Top 5 thương hiệu nước suối đóng chai được ưa chuộng nhất

4726
Để đủ năng lượng cho ngày dài năng động, mỗi ngày chúng ta đều phải cung cấp cho cơ thể một lượng nước khoáng hay nước tinh khiết phù hợp với chuẩn mực. Tiện lợi và bổ dưỡng, ta không thể phủ nhận lợi ích tuyệt vời mà nước suối đóng chai mang lại. Hãy cùng iWater lựa chọn cho mình một thương hiệu ưa chuộng để cung cấp cho cơ thể hằng ngày.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Nước khoáng thiên nhiên La Vie
Tập đoàn Nestlé Water là công ty số 1 thế giới về nước uống đóng chai. Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia. Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Nguồn khoáng La Vie có hàm lượng khoáng thấp (dưới 350mg/l), không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Nước khoáng thiên nhiên La Vie do vậy thích hợp sử dụng hàng ngày cho mọi người.

Nước tinh khiết Dasani
Nước uống tinh khiết Dasani chất lượng cao do CoCa-CoLa cho ra đời. Là một sản phẩm và siêu nhẹ rất thân thiện với môi trường khi sử dụng xong có thể xoắn lại nhỏ gọn trong lòng bàn tay người tiêu dùng. Dasani sản phẩm xanh sạch, gắn liền với sản phẩm nước uống tinh khiết Dasani của CoCa-CoLa Việt Nam với ý thức bảo vệ môi trường. Sản phẩm nước tinh uống tinh khiết Dasani có mẫu mã thân thiện với môi trường dễ dàng phân biệt với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường hiện nay. Sự tiện lợi và chất lượng mà thương hiệu này mang lại là điểm mấu chốt chiếm được vị trí trong lòng khách hàng, trở thành  một trong những lựa chọn hàng ngày cho mọi nhà.

Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo
 Ngoài công tác sản xuất và kinh doanh, trong những năm qua, Cty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác chăm lo cộng đồng cũng như đóng góp một phần lớn vào nguồn thu của đất nước. 
Với chất lượng tuyệt hảo và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã phát hiện chất lượng tuyệt hảo của nguồn suối khoáng Vĩnh Hảo tại khu vực huyện Tuy Phong - tỉnh Bình Thuận. Từ đó, sản phẩm nước khoáng Vichy – Vĩnh Hảo đã ra đời và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam  lúc bấy giờ. Không dừng ở đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn xuất khẩu đi thị trường các nước khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan,... và sớm khẳng định đẳng cấp Quốc tế của mình. Cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, trong những năm qua Vĩnh Hảo không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu của mình. Minh chứng cho điều đó là các Giải thưởng, Cúp, Bằng khen,.... mà Vĩnh Hảo đã được trao tặng như: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao; Sao Vàng Đất Việt; Top 500 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam; Top 100 Thương hiệu Mạnh; Cúp chìa khoá vàng, Cúp vàng Topten chất lượng hội nhập WTO, Thương hiệu an toàn vệ sinh thực phẩm, danh hiệu Doanh nghiệp Việt Nam uy tín chất lượng, Cúp vàng Topten sản phẩm Thương hiệu Việt uy tín chất lượng, Cúp vàng thương hiệu Việt uy tín chất lượng ngành rượu bia - nước giải khát, và nhiều thành tích xuất sắc trong việc phát triển sản phẩm, thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế, và gần đây nhất là được 3 đối tượng hộ gia đình, người tiêu dùng cá nhân và hệ thống phân phối bình chọn trong số 204 sản phẩm Việt Nam tốt nhất trên tất cả các ngành hàng. Điều này thêm phần khẳng định vị trí Vĩnh Hảo trên thị trường cũng như trong tâm trí người tiêu dùng. 

Để xứng đáng là Niềm tự hào của nước khoáng Việt Nam, Vĩnh Hảo luôn nhận thức rằng phải cố gắng hơn nữa để đáp ứng đầy đủ và thỏa mãn các yêu cầu của người tiêu dùng, khẳng định vị trí thương hiệu “Là nước khoáng đầu tiên của Việt Nam” trên thị trường trong nước và hướng đến thị trường quốc tế.

Nước tinh khiết Aquafina
Sản phẩm nước tinh khiết Aquafina là một trong số những sản phẩm chất lượng đang được khá nhiều người tiêu dùng sử dụng. Nước uống tinh khiết Aquafina là sản phẩm của công ty PESICO Việt Nam, một công ty lớn và được nhiều người biết đến. Các sản phẩm của công ty được bán rộng rãi trên thị trường cả nước và nhận được chào đón của người tiêu dùng. Nước uống tinh khiết Aquafina được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo về chất lượng và mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Với định vị là nước uống đóng chai cao cấp, đi đầu trong chất lượng, cho đến nay Aquafina đã thực sự chiếm được vị thế cao trong lòng người tiêu dùng.

Nước tinh khiết Sapuwa
Ngay từ những năm đầu thành lập, nhà xưởng được đầu tư với nhiều thiết bị hiện đại, các thiết bị đều được nhập từ các nước Châu Âu, và được hiệu chuẩn hàng năm theo qui định của Quatest 3 nhằm đảm bảo tính chính xác cao. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, một quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, thương hiệu nước tinh khiết Sapuwa tự tin là sản phẩm chất lượng hàng đầu. Chất lượng, uy tín của Sapuwa được đo bằng niềm tin của người tiêu dùng. Với phương châm ” Tận cùng của sự tinh khiết “, Sapuwa không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính ngọn lửa quyết tâm ấy đã là nền tảng để Sapuwa trở thành một trong những thương hiệu nước tinh khiết được ưa chuộng nhất.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày