Video

Giới thiệu dây chuyền Nước tinh khiết Bidrico

1160

Giới thiệu dây chuyền Nước tinh khiết Bidrico
 
Sản phẩm nước uống tinh khiết Bidrico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được tiệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng ozone qua hệ thống công nghệ thẫm thấu ngược của Hoa Kỳ. 

Sản phẩm đựng trong nhiều dung tích khác nhau, mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp, giúp người tiêu dùng dễ chọn lựa.

1- Nước uống tinh khiết Bidrico chai 500ml 
2- Nước uống tinh khiết Bidrico chai 350ml
3- Nước uống tinh khiết Bidrico Bình 20 Lít

Thông tin chi tiết, đặt hàng hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ Hotline: (08) 7309 9799
Sản phẩm uống ngon hơn khi ướp lạnh, tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

Tưởng chừng là một thức uống rất đơn giản và chỉ uống theo thói quen, nhưng ngược lại, nước tinh khiết mang lại rất nhiều lợi ích quan trọng đối với sức khỏe. 

Giảm cân: Nước có thể dùng để thay thế các loại đồ uống có ga trong thời kì bạn đang giảm cân. Nếu bạn muốn ăn ít hơn, bạn có thể uống một ly nước trước bữa ăn. Ngoài ra, uống nhiều nước còn giúp tăng cường trao đổi chất. Đặc biệt khi bạn uống nước lạnh, cơ thể bạn phải đốt cháy thêm calo để làm ấm nước. Một cách giảm cân rất nhẹ nhàng. 

Giúp tăng năng lượng: Đừng nghĩ rằng nước không có calo thì không giúp ích gì cho năng lượng của cơ thể, bạn đang sai lầm! Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức, hãy uống nước tinh khiết. Nước giúp vận chuyển oxy trong máu và các chất dinh dưỡng thiết yếu đến các tế bào. Nếu bạn được cung cấp đủ nước, tim của bạn không phải làm việc cực nhọc để cố gắng bơm thật nhiều máu đi khắp cơ thể. 

Giúp tránh căng thẳng: Có từ 70% đến 80% mô não là nước. Nếu bạn bị mất nước, không những cơ thể bạn mệt mỏi và tâm trí cũng sẽ căng thẳng. Vì thế, giữ một ly nước cạnh bàn làm việc hoặc mang theo một chai nước khi ra ngoài để uống nước thường xuyên. Cách này cũng là biện pháp giúp bạn tránh xa stress. 

Cơ bắp khỏe mạnh: Sử dụng nước tinh khiết có thể giúp ngăn ngừa chuột rút cơ bắp và giúp bôi trơn các khớp xương trong cơ thể giúp hoạt động dễ dàng và trơn tru hơn. Khi cơ thể bạn nhận đủ nước, bạn có thể tập thể dục lâu hơn và khỏe hơn. Nhờ thế mà sức khỏe hệ cơ tăng lên đáng kể.

Nuôi dưỡng làn da: Nước là loại kem làm đẹp tự nhiên. Các nếp nhăn sẽ sâu hơn, hiện rõ hơn trên khuôn mặt khi cơ thể bạn mất nước. Vì thế, đừng bao giờ để cơ thể rơi vào tình trạng này. Các tế bào da khi nhận đủ nước sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông trẻ hơn. Nước còn giúp loại bỏ các tạp chất và cải thiện lưu thông máu, giúp khuôn mặt hồng hào và sáng rõ. 
Giúp tiêu hóa tốt: Cùng với chất xơ, nước tinh khiết là điều kiện cần thiết để tiêu hóa tốt. Nước giúp hòa tan các chất và giúp chúng di chuyển trơn tru trong đường tiêu hóa. Nếu bạn mất nước, các chất thải trong hệ tiêu hóa khô hơn và rất khó khăn khi di chuyển. 

Giảm nguy cơ sỏi thận: Nguy cơ mắc sỏi thận có thể gia tăng bởi vì mọi người không uống đủ nước. Nước tinh khiết giúp làm loãng các muối và khoáng chất trong nước tiểu, tránh được nguy cơ hình thành các tinh thể rắn từ chúng gọi là sỏi thận. Sỏi thận cũng có thể hình thành trong nước tiểu pha loãng, do đó hãy uống thật nhiều nước.
Linh kiện liên quan
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết