Tin thị trường

Thông tin đại lý nước uống Gia Thành Lộc Quận Tân Phú

2390
GIA THÀNH LỘC Water với phương châm "DỊCH VỤ TỐT ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN" nhà phân phối chính thức của các nhãn hiệu nước nổi tiếng như: nước chứa Ion kiềm tốt cho ruột non Ion-Life, nước khoáng thiên nhiên La Vie, nước khoáng Vĩnh Hảo, nước tinh khiết Vĩnh hảo (Vihawa), nước tinh khiết Bridico, Vina....

Gia Thành Lộc hiện là nhà phân phối có uy tín, nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng, nhà tiêu dùng. Qua nhiều năm phục vụ, Gia Thành Lộc đã dần khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp nước uống tinh khiết, nước khoáng.
Đã từ lâu chúng tôi luôn lấy Lợi ích sức khỏe của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu cho nên các sản phẩm nước uống tinh khiết, nước khoáng của chúng tôi khi bán ra thị trường luôn được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng, sản phẩm của chúng tôi có nhều dung tích khác nhau và chúng tôi không chỉ tập trung bán lẻ mà còn là đại lý  phân phối nước uống tinh khiết rất nhiều nơi, khắp các quận huyện trong thành phố.

Với trụ sở kinh doanh được đặt tại Q.Tân Phú, Q.10, Q7  nên Gia Thành Lộc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - giao hàng nhanh, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho quý khách nhà riêng, văn phòng hoàn toàn miễn phí.

Đến với  Gia Thành Lộc khách hàng không những an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về thái độ phục vụ và sự nhanh nhẹn trong cung cách làm việc của nhân viên. Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng từ 8h sáng đến 20h mỗi ngày kể cả chủ nhật và ngày lễ. 

iao hàng tận nơi, miễn phí trong thành phố và trong thời gian nhanh nhất.
Có rất nhiều sản phẩm nước tinh khiết, nước khoáng để quý khách hàng lựa chọn
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động , phục vụ tận tình chu đáo
Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.
Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được Ưu đãi
Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, đại lý sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng
Với khách hàng là quý công ty, xí nghiệp, cở sở sản xuất, trường học... đặt hàng với số lượng nhiều, GIA THÀNH LỘC luôn có chương trình hổ trợ giá tốt nhất cũng như các chính sách linh hoạt trong hình thức thanh toán công nợ.

Các khách hàng là cá nhân, gia đình tùy theo nhu cầu của từng hộ, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn loại nước phù hợp nhất cho gia đình bạn và GIA THÀNH LỘC sẽ áp dụng chính sách hậu mãi tùy số lượng đơn hàng trong tháng.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày