Tin thị trường

5 công dụng tuyệt vời của rượu nếp cẩm

1582
Nếp cẩm là món ăn quen thuộc của người Việt trong mỗi dịp Tết Đoan Ngọ. Ngày nay nếp cẩm được sử dụng nhiều hơn trong các món ăn hàng ngày. Nếp cẩm được lên men sẽ trở thành rượu nếp cấp đặc biệt tốt cho sức khỏe, thậm chí được coi là một vị thuốc quý khi sử dụng mỗi ngày.
Công dụng của rượu nếp cẩm như thế nào? Tác động của rượu nếp cẩm đối với cơ thể như thế nào? Như chúng ta đã biết thì rượu nếp cẩm là một thức uống thực sự quá quen thuộc và được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon vốn có của nó, rượu nếp cẩm còn có những tác dụng không ngờ đối với sức khỏe chúng ta.

Vị thuốc Đông y cực kỳ hữu hiệu

Dựa vào những gì mà cổ nhân truyền lại, trong y học cổ truyền, gạo nếp cẩm chính là một vị thuốc được sử dụng cực kỳ rộng rãi với tác dụng to lớn. Bên cạnh những vấn đề như là chữa tiêu chảy, chống tình trạng suy nhược cơ thể, có biểu hiện ra mồ hôi trộm, thì gạo nếp cẩm còn cực kỳ có ích trong việc chữa trị và làm thuyên giảm viêm loét dạ dày, tá tràng.

Tác dụng bổ máu

Nếu như bạn chưa biết thì gạo nếp cẩm còn được người ta biết đến với một tên gọi khác là “bổ huyết mễ”, tên gọi này có nguồn gốc từ công dụng đặc biệt này của nó. Một thông tin khá hữu ích đó là trong gạo nếp cẩm có chứa hàm lượng protein cao hơn 6,8%, bên cạnh đó thì hàm lượng chất béo cao hơn 20% nếu như so với gạo nếp bình thường.
Ngoài ra thì hàm lượng carbohydrate, chất xơ và selenium chính là những yếu tố đặc biệt có tác dụng tích cực và rất tốt cho máu. Chính vì lý do này mà từ lâu, người ta đã biết rằng rượu được ngâm từ nếp cẩm có những công dụng cực kỳ tốt cho phụ nữ sau sinh hay là phụ nữ sau chu kỳ kinh nguyệt.

Ngừa đái tháo đường

Một trong những tác dụng của rượu nếp cẩm được nhiều người quan tâm nhất đó chính là khả năng cải thiện tình trạng đái tháo đường. Bởi lớp cám ngoài hạt gạo rất giàu dinh dưỡng, gồm gluxit, protit, lipit và các muối khoáng. Nhiều hơn cả là các nhóm vitamin B và chất xơ. Khi ăn cơm rượu nếp cẩm, cơ thể sẽ có khả năng chống lại đột quỵ, huyết áp và đái tháo đường.

Ngăn ngừa cao huyết áp và các bệnh tim mạch

Hiện nay thì rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng rượu nếp cẩm có tác dụng giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu. Đặc biệt hơn là nó sẽ không hề có bất cứ một phản ứng phụ nào ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng như những loại thuốc hạ huyết áp thông thường trên thị trường hiện nay. Uống rượu nếp cẩm với mức độ đúng mực và duy trì thói quen này thường xuyên sẽ vô cùng có lợi, giúp người dùng có khả năng ổn định được huyết áp của mình.
Bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa

Rượu và cơm rượu nếp cẩm đều rất tốt cho người cao tuổi và trẻ em. Khi bạn thấy chán ăn, tiêu hóa kém thì nếp cẩm chính là “bài thuốc” tuyệt vời. Hãy dùng nước cơm rượu mỗi ngày 2 lần trước bữa ăn, khoảng 50-60ml.
Ngoài ra khi sử dụng nếp cẩm đúng cách, hệ tiêu hóa của bạn cũng được cải thiện đáng kể, nồng độ cholesterol được hạ thấp, hỗ trợ giảm cân.

Chăm sóc da và tăng cân cho người gầy

Nếu như bạn chưa biết thì trong rượu nếp cẩm có sẵn hàm lượng vitamin B và các chất có lợi cho da và sắc đẹp, đặc biệt tốt cho phái nữ. Do đó, việc bạn có thể duy trì việc sử dụng rượu nếp cẩm thường xuyên sẽ góp phần lớn giúp làn da trở nên trẻ đẹp và có sức sống hơn, chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra thì một ứng dụng nữa đó là chúng ta hoàn toàn có thể dùng rượu nếp cẩm để làm mặt nạ đắp mặt sẽ khiến da trở nên mịn màng và trắng hơn.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên thì gạo nếp cẩm có hàm lượng protein cao hơn 6,8% và chất béo cao hơn 20% so với gạo nếp thông thường. Bên cạnh đó chính là sự có mặt của 8 loại axit amin thiết yếu cùng những vi chất cần thiết khác cho cơ thể. Chính vì thế cho nên có thể thấy rõ ràng rằng gạo nếp cẩm là một nguồn bổ sung dinh dưỡng cực tốt cho những người gầy và thiếu cân. Nếu như trong bữa cơm hằng ngày bạn có ăn cơm rượu nếp cẩm, người gầy sẽ có thể nhanh chóng cải thiện cân nặng của mình.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm


Rượu Nếp Cẩm HƯƠNG NẾP được biết đến như là đơn vị uy tín trong việc sản xuất và tuyển chọn các nghệ nhân nấu rượu thủ công 100%, chiết xuất nguyên chất từ cơm rượu Nếp Cẩm, Nếp Cái Hoa Vàng, được chế biến rất tỉ mỉ và chăm chút, an toàn tuyệt đối, phục vụ với số lượng hạn chế, phù hợp để thưởng thức và làm quà tặng. 
---------------------------------------------- 
DỊCH VỤ: 
- Ship hỏa tốc trong vòng 2 tiếng. 
- Nhận hàng -> kiểm hàng -> thanh toán. 
- Phục vụ xuyên suốt, kể cả 3 bữa TẾT. 
- Sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp, sang trọng và thân thiện với môi trường để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng. 

---------------------------------------------- 
GIÁ THÀNH: 
- Nếp Cẩm: 160k / Chai 750ml 
- Nếp Cái Hoa Vàng: 150k / Chai 750ml 
- Nguyên cặp: 300k/ hai chai 750ml 
- Phí ship hàng nội thành Sài Gòn: 30k (miễn phí ship nếu mua 2 cặp trở lên) 
- Hotline: 0963.192.633

---------------------------------------------- 
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1.Phương thức và hình thức thanh toán:
- Khách hàng hộ gia đình, nhà riêng: Tiền mặt ngay khi giao hàng.
- Khách hàng cơ sở kinh doanh:
  + Đối với khách hàng có số lượng đơn hàng trên 30 đơn vị sản phẩm thì chúng tôi áp dụng hình thức thanh toán linh hoạt hơn bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.
  + Nếu dưới 30 đơn vị sản phẩm thì áp dụng thanh toán tiền mặt.
- Xuất hóa đơn VAT khi Quý khách có nhu cầu.

2. Phí giao hàng:
- Miễn phí vận chuyển: Đối với đơn hàng có số lượng từ 04 đơn vị sản phẩm trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM, và bán kính 5km tính từ các địa điểm có trên Kênh phân phối của iWater.
- Đối với đơn đặt hàng dưới 04 đơn vị sản phẩm, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí dao động từ 15.000Đ đến 30.000Đ tùy vào khoảng cách đến địa điểm giao hàng.
- Đối với đơn hàng ngoại tỉnh: Chúng tôi sẽ vận chuyển thông qua đơn vị GIAO HÀNG TIẾT KIỆM, mức phí vận chuyển sẽ được cung cấp cho Quý khách trước khi tiến hành đặt hàng.

3. Thời gian giao hàng:
- Từ 8h đến 18h00 mỗi ngày: Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng 2h (giờ) kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.
- Giao hàng ngoài giờ (từ 18h00 - 22h00): phụ thu giao hàng ngoài giờ 20.000Đ/đơn hàng.

4. Địa điểm giao hàng:
- Đối với nhà phố: Giao hàng đến trực tiếp.
- Đối với căn hộ, chung cư, cơ quan: Giao trước lối vào chính. Trường hợp Quý khách muốn giao tận phòng, vui lòng thanh toán thêm phụ phí khuân vác và gửi xe thêm 5.000Đ/đơn vị sản phẩm.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày