Tin thị trường

Các hãng nước khoáng và tinh khiết đóng bình phổ biến tại Việt Nam qua góc nhìn iWater

5222

Theo nghiêng cứu về các nhãn hàng nước uống đóng bình tại iWater, các hãng nước phổ biến trên thị trường có mức giá khá phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. Tựu trung có 3 phân khúc cơ bản:

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm
2 nhãn hàng có mức giá bình dân nhất là TOPBidrico, giá 25.000/bình, cả 2 đều thuộc dòng nước tinh khiết. Mặc dù thương hiệu nước tinh khiết Bidrico chỉ mới xuất hiện, nhưng nhờ vào đầu tư công nghệ và quảng bá sản phẩm, công ty Tân Quang Minh – nước giải khát Bidrico đã đạt được nhiều thành tựu và đứng vững trên thị trường về mảng nước giải khát và nước uống tinh khiết. Với tổng diện tích 15.000m2, nước tinh khiết Bidrico được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động, công nghệ chiết rót tân tiến. Trong khi đó, hãng nước TOP lại là thương hiệu từng chiếm đóng độc tôn ở “đại bản doanh” là các công ty vận tải hành khách và hệ thống nhà hàng lớn tại khu vực miền nam. Toàn bộ nước uống đóng bình/ chai/ ly nhãn hiêụ TOP đều được sản xuất từ nguồn nước ngầm độ sâu 300m đã qua xử lý tại KCN Tân Thới Hiệp (Quận 12). Tại nguồn nước này, sản phẩm được xử lý qua quy trình lọc than hoạt tính - lọc tinh - qua hệ thống máy trao đổi ion và hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O (Reverse Omosis), tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím và Ozone. 

Phân khúc tầm trung có 333, Vihawa, LavieĐảnh Thạnh giá giao động từ 40.000Đ/bình đến 55.000Đ/bình. Nước uống tinh khiết 333 được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại và công nghệ cao từ Mỹ, Canada qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược (RO), hệ thống diệt khuẩn bằng Ozon, đèn cực tím đảm bảo chất lượng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Nước tinh khiết Vihawa 20 lít là sản phẩm nước tinh khiết Vĩnh Hảo được áp dụng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000:2005. Với năng suất 2200 bình/giờ, dây chuyền sản xuất nước của Lavie có tốc độ sản xuất nhanh nhất tại Việt Nam. Nguồn nước được lấy từ mạch nước ngầm ở độ sâu hơn 400 mét, được các robot nâng tự động đóng hàng thành từng kiện để vào các palet đưa đi tiêu thụ. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Vikoda (Đảnh Thạnh) có xuất xứ từ Đức và Italia với công suất 50 triệu lít mỗi năm, đáp ứng nhu cầu trong nước. Ngoài ra, quá trình sản xuất đã được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9002 và ISO 9001-2000 và hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP.

Đối với dòng nước đóng bình cao cấp, hiện tại có 3 hãng Vĩnh Hảo, Thạch BíchIon Life với mức giá đồng đều 60.000Đ/bình. Nước khoáng Vĩnh Hảo được người tiêu dùng gọi tên quen thuộc là nước suối Vĩnh Hảo và nước khoáng không ga. Đây là nhãn hiệu nước khoáng duy nhất tại Việt Nam được cho phép đưa vào sử dụng trong bệnh viện và các tiệm thuốc tây. Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã được đánh giá và xác nhận đạt tiêu chuẩn HACCP  (viết tắt của Hazard Analysis and Critical Control Points, được dịch ra tiếng Việt là Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn), là những nguyên tắc được sử dụng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Ủy ban Tiêu chuẩn Thực phẩm quốc tế (CODEX) cũng khuyến cáo việc nên áp dụng HACCP kết hợp với việc duy trì điều kiện sản xuất (GMP) để nâng cao hiệu quả của việc đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Ion Life là loại nước uống được các nhà khoa học khuyến cáo là rất tốt cho sức khỏe con người, do có hàm lượng kiềm cao hơn so với các loại nước thông thường. Nước Ion Life có tác dụng trong các vấn đề trong hệ tiêu hóa, đường ruột, ngăn ngừa và phòng chống các loại bệnh, ngăn ngừa lão hóa. Hơn nữa, nước Ion Life còn cung cấp cho cơ thể các loại khoáng chất, vi chất cần thiết để phát triển và duy trì sức khỏe. Vì vậy, hiện nay nước uống Ion Life ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng thay thế cho các loại nước uống thông thường.
Mức giá của dòng nước này có phần cao hơn dòng nước tinh khiết do ngoài để giải khát thì nước khoáng có giá trị dinh dưỡng cao hơn nhiều. Nước khoáng cung cấp nhiều nguyên tố vi lượng cho sức khỏe, giúp chữa bệnh, bổ sung khoáng chất. Hàm lượng khoáng chất can-xi (Ca), kẽm (Zn), coban(Co), natri(Na)… có lợi bồi bổ sức khỏe cho người già, người chơi thể thao, phụ nữ có thai. Nước khoáng còn có tác dụng làm đẹp, mang lại cho chị em làn da tươi tắn, mịn màng.
 
Tất cả các nhãn hàng nói trên đều được giao hàng tận nhà bởi đội ngũ nhân viên của iWater trên khắp 24 quận, huyện tại TPHCM. Gọi 02873099799 để được phục vụ nhanh nhất.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày