Tin thị trường

Chọn nhà cung cấp thực phẩm tươi sống cho khách sạn nhà hàng

1203
Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong thành công của kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay căn tin chính là nhà cung cấp thực phẩm, đặc biệt là các mặt hàng tươi sống.  

Cung cấp nước uống nhập khẩu BaiKal cho các nhà hàng khách sạn tại TPHCM
CÔNG TY TNHH iWater
Mã số thuế: 0314 380 803
Văn phòng: 48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7309 9799 Fax: (028) 3847 9806
Website: http://iwater.vn Email: nam@iwater.vn
 
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Dưới đây là một số đặc điểm giúp nhận diện một nhà cung cấp thực phẩm tốt.

Có chuỗi cung ứng thực phẩm
Theo kinh nghiệm của các thương hiệu Horeca lớn, nên chọn các nhà cung cấp có chuỗi cung ứng thực phẩm riêng. Đây là các nhà cung cấp hợp tác trực tiếp với nông dân phát triển vùng nguyên liệu, xây dựng các trạm trung chuyển thực phẩm để phục vụ khách hàng của mình. Nhờ vậy, toàn bộ quá trình nuôi trồng thực phẩm được nhà cung cấp kiểm soát theo các tiêu chuẩn chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thực phẩm phong phú

Có lẽ với bất cứ đơn vị kinh doanh trong ngành Horeca nào cũng đều mong muốn có một đối tác cung cấp được tất cả các mặt hàng thực phẩm cần để giảm thiểu được thời gian. Vì vậy, một nhà cung cấp có tiềm lực tài chính mạnh, có đầy đủ các mặt hàng chất lượng từ rau củ quả, đến các loại thịt, cá, hải sản... luôn được ưu tiên lựa chọn.

Giá cả cạnh tranh
Trong kinh doanh, giá cả là một yếu tố được quan tâm hàng đầu bên cạnh chất lượng, bởi nó quyết định đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Thường thì các nhà cung cấp sỉ sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá, do họ có được mức đàm phán giá tốt vì tiêu thụ số lượng hàng hóa lớn.

Dịch vụ tốt
Lựa chọn một nhà cung cấp có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng là một yếu tố đáng kể quyết định sự suôn sẻ trong kinh doanh. Một nhà cung cấp tốt có đội ngũ vận chuyển đúng giờ, phương tiện vận chuyển đảm bảo tiêu chuẩn, giữ cho thực phẩm sạch sẽ và tươi ngon.

Hiện nay trên thị trường, MM Mega Market (trước đây là Metro) là nhà cung cấp uy tín được nhiều khách hàng kinh doanh trong ngành thực phẩm, đồ uống lựa chọn trong suốt 15 năm qua.

Đến thời điểm hiện tại, MM đang sở hữu 3 trạm trung chuyển: trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ và trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai, đều được đánh giá là những trạm trung chuyển thực phẩm đạt chuẩn hàng đầu. Dưới đây là những hình ảnh chân thực về 3 trạm trung chuyển có thể thuyết phục bất cứ nhà hàng khách sạn nào đang tìm kiếm một nhà cung cấp thực phẩm tươi sống.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày