Tin thị trường

Đặt bình nước như thế nào để phát tài phát lộc?

1385
Vị trí đặt bình nước uống trong nhà tưởng chừng đơn giản nhưng lại có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sự hưng thịnh về mọi mặt của gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu bình uống nước hay cây nước đặt đúng vị trí sẽ kích hoạt tài lộc dồi dào cho ngôi nhà, trái lại, nếu để ở vị trí không phù hợp có thể sẽ gây phản tác dụng.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Nguồn nước cũng ảnh hưởng đến phong thủy 
Theo quan niệm Á Đông, nước là tiền tài, ở đâu có nước hợp phong thủy ở đó sẽ vượng tài, vượng lộc.
Văn phòng chủ tịch/giám đốc là cơ quan đầu não quyết định sự phát triển của tổ chức cần hết sức lưu ý đến việc đặt và sử dụng bình nước uống hợp phong thủy.
Shinano Yusui sẽ giúp quý công ty cung cấp giải pháp nước đặc biệt cho phòng chủ tịch/giám đốc.

📌 Chất lượng cực tốt.
📌 Là nước Dương ( từ trên đỉnh núi cao) không phải là nước âm ( nước ngầm trong đất).
📌 Là nước Động ( nguồn chảy liên tục) , không phải nước Tĩnh ( lưu cữ tù đọng).

Những nơi không nên để cây nước

Có nhiều vị trí trong ngôi nhà mà mọi người cần chú ý không nên để cây nước/bình nước bởi sự đối nghịch về phong thủy.

Vị trí đầu tiên cần tránh đó là phòng bếp, đặc biệt là gần ngay bếp lửa vì như thế Thủy Hỏa xung khắc, không thể tạo ra từ trường phong thủy tốt.

Vị trí thứ hai là ngay cửa phòng khách.

Lý do không nên đặt bình uống nước ở cửa phòng khách là vì nếu nhìn từ góc độ vệ sinh, nơi cửa ra vào nhiều người qua lại, không tránh khỏi bụi bặm, vi trùng, mầm bệnh.

Xét theo góc độ phong thủy, nước là tài, nước đặt ở cửa dễ xung tài vận…

Cũng cần chú ý, không nên đặt bình uống nước ngay cạnh điều hòa, quạt gió, máy lạnh. Vì những vật dụng này đều có khí lưu rất mạnh tản ra ngoài, có phần ảnh hưởng tới nước trong bình, khiến tài vận không ổn định, nên đặt cách xa thì tốt hơn.

Tránh đặt bình nước ở trong phòng ngủ. Nguyên tắc phòng ngủ là cần sự yên tĩnh, càng ít đồ điện càng tốt để có thể giảm thiểu ảnh hưởng của các tia bức xạ từ điện tới con người.

Vị trí tiếp đó là những nơi hỗn loạn, ô uế, nhiều người qua lại như cửa ra vào, tủ giày dép, thùng rác… vì như vậy rất bất lợi cho tài vận. Đồng thời không khí ở các khu vực này không trong lành, ảnh hưởng đến chất lượng nước uống cho mọi người trong gia đình.
                                                    Nên đặt cây nước ở những nơi thoáng đãng, sạch sẽ

Nên đặt cây nước ở đâu?

Có một số vị trí phù hợp để đặt cây nước/bình nước vì vừa phù hợp với phong thủy vừa tiện lợi cho mọi người trong gia đình khi sử dụng.

Trước hết, nên đặt bình uống nước ở nơi yên tĩnh trong phòng khách, vừa tiện cho việc uống nước trong lúc nghỉ ngơi hoặc pha trà mời khách lại đảm bảo tác dụng chiêu tài hút lộc vào nhà.

Xét về phương vị đơn thuần, có thể đặt bình uống nước ở phía Bắc để nâng cao vận thế cho gia chủ.

Ngoài ra, có thể đặt ở phía Tây Nam, có lợi cho phụ nữ, phía Đông Nam hoặc Đông mang lại nhiều may mắn cho đàn ông trong nhà.

Gia chủ cũng có thể đặt ở hướng song song với cửa ra vào, tức Minh Đường vị hoặc bên cạnh ghế sofa.

Tài vị trong phòng khách cũng không phải là nơi thích hợp để đặt bình nước. Tài vị là đường góc đối diện với cửa ra vào.

Vị trí này có thể đặt cây xanh, tượng phật hay các vật trang trí khác chứ không nên đặt các vật chứa nước như bình uống nước, bể cá…

Nước có thể tụ tài, nhưng đặt nước ở tài vị lại có thể hóa tài, không tốt cho tài lộc, thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong nhà.

                                                                                                                                  Theo baomoi.com
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày