Tin thị trường

Dịch vụ tăng đánh giá trên Google Map

3440
Tăng đánh giá trên Google Map là gì?
Tăng đánh giá trên Google Map đơn giản là hành động bổ sung thêm các đánh giá tốt địa điểm doanh nghiệp của bạn trên Google. Nhằm mang lại sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp
 
Lợi ích của tăng đánh giá Google Map là gì?
Thực ra khi nói đến lợi ích của việc đánh giá trên Google map thì chúng ta dễ dàng thấy được rất nhiều đặc điểm nổi bật cũng như là ưu điểm của hình thức này. Thực ra tăng đánh giá trên Google map là một trong những hình thức marketing hiện đại mang lại hiệu hiệu quả cao.
Sau đây là một số ưu điểm khi bạn thực hiện tăng đánh giá trên Google map:
•    Thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ có được rất nhiều khách hàng tiềm năng khi địa điểm doanh nghiệp của bạn có những đánh giá tốt được những người đã trải nghiệm trước đó đánh giá.
•    Có một điều quan trọng cũng là một ưu điểm lớn hình thức này đó là có thể quảng bá được doanh nghiệp một cách tự nhiên mà không phải tốn thêm bất cứ tiền phí nào.
•    Tăng uy tín cho doanh nghiệp, tạo niềm tin to lớn cho khách hàng.
•    Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.
•    Có thể thuyết phục khách hàng một cách gián tiếp trong việc sử dụng các dịch vụ và sản phẩm qua các đánh giá tích cực trên Google maps. Từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh rất cao cho doanh nghiệp.

Tự  tăng đánh giá địa điểm có khó không?
Để có thể tự đánh giá những địa điểm thì các bạn cần tìm hiểu và luôn trao dồi những kiến thức chuyên môn về thủ thuật của Google cũng như là cần một thời gian rất dài để có thể  đưa đánh giá của mình lên Google mà không bị Google “đào thải”
Nhưng rất có thể những đánh giá của bạn tự đánh giá lên sẽ được Google lọc lại và loại bỏ đi. Google sẽ đào thải những đánh giá được cho là lừa đảo không chính chủ, không đúng vị trí, không đúng mục đích và những nội dung do Google hạn chế.
Ngoài việc hiểu được những thủ thuật của Google thì các bạn cần phải có những công cụ hỗ trợ để đảm bảo rằng những cái đánh giá trên địa điểm doanh nghiệp của bạn sẽ được giữ vững và không bị mất đi.

Bạn đã biết cách đánh giá 5 sao trên địa điểm chưa?
Bạn vẫn có thể tự tăng đánh giá  địa điểm trên Google map bằng những cách sau: 
Thứ nhất là nhờ khách hàng và người thân đánh giá giúp với những lời khen và những thông tin bổ ích về sản phẩm. Nhưng ở cách này bạn sẽ không đảm bảo rằng những đánh giá này sẽ có thể trụ vững với địa điểm doanh nghiệp của bạn.
Thứ hai, bạn có thể tự tạo những tài khoản Gmail để tự đánh giá. Cách này cũng khá mất thời gian, chất lượng lại không được đảm bảo
Thứ ba, bạn sử dụng dịch vụ mua tặng đánh giá tại các nhà cung cấp dịch vụ. Ở cách này, nhà cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo được rằng những đánh giá sẽ tồn lại theo chính sách bảo hành

Điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp của bạn tự đánh giá dịch vụ tăng đánh giá Google Map mà không sử dụng dịch vụ?
Bạn vẫn có thể tự mình đánh giá trên Google map bằng bất cứ hình thức nào. Miễn là những đánh giá này có thể tồn tại. và sau đây là những ưu, nhược điểm khi bạn tự đánh giá địa điểm trên Google Map
Về ưu điểm: doanh nghiệp bạn sẽ không phải tốn chi phí để mua đánh giá.

Nhược điểm: nếu không sử dụng dịch vụ để ý tăng đánh giá trên Google map thì các bạn sẽ gặp những khó khăn như bị xóa đánh giá sau một vài ngày, rất tốn thời gian và công sức, nếu làm không đúng thủ thuật của Google map thì rất có thể địa điểm của bạn sẽ bị xóa đánh giá.

Những khó khăn khi đánh giá trên Google map
Có rất nhiều khó khăn khi bạn tự đánh giá trên Google map mà không sử dụng dịch vụ hay bất kỳ các danh mục hỗ trợ nào, cụ thể như sau:
Tốn rất nhiều các loại chi phí.
Thủ thuật của Google có thể thay đổi theo từng giai đoạn, từng năm hoặc từng kì nên việc bị xoá đánh giá cũng rất dễ hiểu. cái mà doanh nghiệp có thể làm là trau dồi kiến thức về Google và sử dụng dịch vụ sẵn có
Kèm theo đó là những từ ngữ bị hạn chế bị cấm mà các bạn không thể nào biết nếu không dành thời gian để tìm hiểu và trao dồi những thuật toán Google.
Ngoài ra thì Google còn có các cách chứng minh xem có phải những đánh giá chính chủ từ khách hàng hay không bằng cách xác định có vị trí qua lịch sử rồi những từ ngữ bị hạn chế hoặc bị cấm vĩnh viễn.

Những nội dung nào bị cấm và hạn chế khi đánh giá trên Google map?
Các bạn đã thử tìm hiểu về thủ thuật của Google chưa? Nếu chưa thử tìm hiểu về những thủ tục ấy xin hãy dành thời gian để đọc những cái nội dung mà mình chia sẻ để có thể hiểu hơn về những bài đánh giá được cho là hợp pháp với Google.
Những nội dung bị cấm và hạn chế khi đánh giá: hệ thống sẽ tự động xử lý các bài đánh giá không phù hợp và đồng thời gỡ bỏ những bài đánh giá hoặc bị gắn cờ, tức là những bài đánh giá đang được cảnh báo
Thứ hai là những nội dung được xem là spam và những nội dung quá mức: những nội dung review không được đăng tải nội dung giả mạo nhiều lần cùng một nội dung và không đăng nội dung cho cùng một địa điểm từ nhiều tài khoản. Vì như vậy Google sẽ dễ dàng lọc bỏ và đào thải ra những đánh giá mà bạn dày công đưa lên
Một trong những trường hợp bị Google đào thải nữa đó chính là lạc đề: Thật sự mà nói Google map không phải là những diễn đàn để bình luận cũng không phải là mạng xã hội để chia sẻ những kiến thức tào lao nên khi đánh giá review trên Google map người đánh giá cần phải đảm bảo rằng đưa ra đúng nội dung để không bị lạc đề.
Những nội dung bị hạn chế như bán hàng, quảng bá sản phẩm, những sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan đến pháp luật sẽ bị Google đào thải và loại bỏ.
Những nội dung không được hiện thị từ Google như đường dẫn liên kết, email số điện thoại cần liên lạc để mua hàng vì đây là một trong những nội dung được Google cho vào danh sách hạn chế.
Kèm theo đó là những nội dung khủng bố khiêu dâm xúc phạm mạo danh xung đột quyền lợi những nội dung này sẽ lập tức bị Google xóa bỏ mà không cần phải có một thời gian nào đó nhất định để loại.

Một bài đánh giá chất lượng sẽ như thế nào? 
Để có được một bài đánh giá chất lượng điểm 10, để Google không thể nào loại bỏ và đào thải review đó thì bài đánh giá nó phải đảm bảo những cái yêu cầu và yếu tố  và 1 số lưu ý như sau:
Một thiết bị sẽ được đánh giá một lần cho một map: Google, dựa vào GPRS hoặc MAC của thiết bị để xác định rằng tài khoản đánh giá này là ảo hay là thật
Dựa vào lịch sử vị trí sẽ giúp Google xác định tốt hơn trong việc xác định được thật hay giả.
Nội dung phải tạo được sự tin tưởng đánh giá và phải đúng quy tắc sau: đủ dài ký tự phải lớn hơn 16 và nhỏ hơn 51 ký tự. Theo nghiên cứu thì đó là một đủ dài lý tưởng để có thể được Google giữ lại. Nếu ít hơn hoặc nhiều hơn trong khoảng đó thì bài review sẽ bị phản tác dụng.
Thêm một điều đặc biệt nữa đó là bài review của bạn phải đề cập được đến chi tiết, thể hiện được rằng bạn đã trải qua cái dịch vụ đó và đã trải nghiệm được sản phẩm đó của doanh nghiệp đó. Nhằm để lấy được sự tin tưởng của Google. Và như vậy thì bạn muốn sử hoàn toàn lấy được niềm tin của khách hàng.
Nhưng bạn không cần phải đề cập quá sâu vào vấn đề. Vì bạn chỉ là người trải nghiệm chứ không phải là người thực hiện cho nên bạn không cần phải đi sâu quá vào vấn đề chính
Và một điều bạn phải ghi nhớ là không được đề cập đến các lĩnh vực quản bá sản phẩm, số điện thoại địa chỉ liên hệ mua hàng,…

Ở đâu cung cấp dịch vụ tăng đánh giá trên Google Map chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp?
GUGOGAP là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tăng đánh giá Google Map uy tín có trụ sở tại Buôn Mê Thuột – Đak lak được rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ với Gugomap
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ V-TECH
MST: 6001690639
Địa chỉ: Số 199 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk
SĐT: 0355544474
Số điện thoại: Để tiện liên lạc, quý doanh nghiệp có thể gọi đến số điện thoại 0355544474
Gmail: quanvuong353@gmail.com
Web: GUGUMAP
Fanpage (facebook): Đánh giá Website Google Map, Fanpage
 
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày