Tin thị trường

Evian-les-Bains - Nguồn nước khoáng thiên nhiên quý giá của nước Pháp

1190
Nguồn nước khoáng thấm dần qua các tầng lọc tự nhiên, hoàn toàn không bị tác động bởi con người và môi trường bên ngoài nên tuyệt đối an toàn, tốt cho sức khỏe con người.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Mỗi giọt nước khoáng thiên nhiên Evian đều bắt đầu từ mưa và tuyết đông tụ trên đỉnh núi Alps, thấm dần qua nhiều tầng địa chất trước khi đến mạch nước ngầm ở vùng Evian-Les-Bains.

Nguồn nước khoáng tinh khiết Evian được khai thác và đóng chai trực tiếp từ mạch nước ngầm vùng Evian-Les-Bains từ năm 1826.

Nước khoáng thiên nhiên Evian có được chất lượng vượt trội nhờ vào nguồn nước tinh khiết. Nguồn nước được bảo vệ sâu bên dưới tầng địa chất dày đặc được hình thành bởi các dòng sông băng cách đây 30.000 năm.

Thị trấn nhỏ này còn có rất nhiều bồn nước công cộng, miễn phí phục vụ người dân. Một điều quan trọng là nguồn nước hoàn toàn đảm bảo độ tinh khiết. Từ người chạy thể dục, các bà nội trợ cho đến du khách chỉ việc mang chai đến hứng nước để sử dụng.

Một hướng dẫn viên du lịch cho biết, bí mật thú vị giúp tạo nên nguồn nước khoáng tinh khiết Evian đó là phải mất 15 năm để những giọt nước mưa trên dãy Alps thẩm thấu vào tầng lớp đá cao hàng ngàn mét so với mực nước biển để tạo ra những mạch nước trong vắt. Ở đây có khoảng 10 đỉnh núi liền nhau, tạo thành một vùng trũng để chứa nước mưa rộng khoảng 35km2. Đây là một nguồn nước tự nhiên khổng lồ.

Không chỉ du khách mà ngay cả người dân Pháp cũng thú nhận rằng họ đến thị trấn này cũng chỉ muốn được một lần uống thử thứ nước tinh khiết từ đầu nguồn.

Những chai nước khoáng mang đậm hương vị nước Pháp đang được xuất khẩu sang các nước như Anh, Thụy Sĩ, Nhật Bản và cả Mỹ.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết