Tin thị trường

Hội nghị NLĐ và lễ tri ân khách hàng 2018 BIWASE – ION GOLD

1654
Ngày 5/2/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương đã tổ chức buổi lễ tổng kết và tri ân khách hàng tại Xí nghiệp Dịch vụ Đô thị (808 Lý Thái Tổ, p.Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Buổi lễ trang trọng diễn ra với sự tham dự của hơn 300 khách mời là các đối tác, khách hàng và công nhân viên chức của công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương. iWater - đơn vị đối tác chủ lực phát triển thị trường tại TP.HCM cũng đã đến dự hội nghị này.
 
Ông Nguyễn Đức Toàn - Phó Giám Đốc Xí Nghiệp Dịch Vụ Đô Thị phát biểu khai mạc hội nghị
 
Nhiều đối tác, đại lý có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của doanh nghiệp đã được vinh danh và nhận các phần thưởng giá trị từ phía ban giám đốc công ty. Bên cạnh đó, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật và tiệc mừng cũng đã được ban tổ chức thực hiện chu đáo, đem lại niềm vui cho các khách mời. 
 
Các khách mời được vinh danh trong buổi lễ

Theo báo cáo tổng kết trong năm 2017 vừa qua, tổng doanh thu đạt 43 tỉ đồng. So với năm 2016, mức tăng trưởng đạt 34,38%. 
 

Bốc thăm trúng thưởng - một tiết mục nhận được đón chờ nhiều nhất của chương trình

 
Từ đầu năm nay, dựa trên các chỉ số thống kê đi kèm với chiến lược phát triển 2 nhãn hiệu nước tinh khiết BIWASE và nước ION GOLD rộng rãi tại thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận, mục tiêu năm 2018 sẽ đạt mức doanh thu 60 tỉ đồng.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:
 

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật múa lửa

Các khách mời đoạt giải khuyến khích


Tổng thể khuôn viên tổ chức buổi lễ nhìn từ trên cao

                                                                                                                               Thùy Linh 

 
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày