Tin thị trường

iWater chính thức phân phối dòng nước kiềm Happy Life tại TPHCM

2169
Hiện tại chúng tôi phân phối dòng nước kiềm Happy Life trong hệ thống phân phối chúng tôi, Chúng tôi triển khai trước bình 19L trong chuỗi cửa hàng giao nước tận nhà của iWater.

Bình 19L có giá bán lẻ 55,000đ/bình 3 bình giao hàng miễn phí toàn thành phố, nhận giao hàng 24 quận huyện, khách hàng chỉ cần đặt nước qua tổng đài (028) 73 099 799
Công ty TNHH Nước Kỳ Diệu đang sản xuất và kinh doanh sản phẩm nước i-on kiềm mang thương hiệu Happy Life. Hiện nay, trên Thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Châu Âu, những người nổi tiếng như Bill Gates, Nguyên Tổng thống Mỹ Obama…cùng giới y học như TS. Bác sĩ Hiromi Shinya – Giáo sư lâm sàng về phẫu thuật của Trường Đại Học Y khoa Albert Einstein và là Trưởng khoa Nội soi của Bệnh viện Beth Israel ở New York, TS. Lương y quốc gia Ngô Đức Vượng – Nguyên giảng viên Đại học Quốc Gia Hà Nội…đều đang sử dụng nước ion kiềm nhưng ở Việt Nam khái niệm về loại nước này vẫn còn mới mẻ. Với tâm huyết làm sao đưa được nguồn nước i-on kiềm giúp thanh lọc cơ thể, bảo vệ và phòng ngừa bệnh tật cho người Việt Nam, đưa được sản phẩm có chất lượng chuẩn quốc tế (đã có mặt trên 150 quốc gia và được hơn 8800 bác sĩ nổi tiếng trên Thế giới khuyên dùng) nhưng lại phù hợp với mức sống và thu nhập của người Việt Nam. Chính sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược đó, chúng tôi thành lập Công ty Nước Kỳ Diệu cùng thương hiệu nước i-on kiềm Happy Life với mong muốn thông qua việc uống nước hàng ngày nhưng với một nguồn nước tốt sẽ mang đến cho sức khỏe chúng ta những lợi ích “kỳ diệu” từ đó hướng tới một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu Công ty quyết định chọn tập đoàn Enagic (Nhật Bản) – công ty duy nhất trong ngành công nghiệp sản xuất ra máy điện giải nước Kangen được tôn vinh đã nghiên cứu và phát triển nên thiết bị y tế cao cấp tạo ra nước i-on kiềm (do Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh dành cho người lớn Nhật Bản (JAPMAD) chứng nhận). Đây là thương hiệu máy điện giải nước tiên tiến nhất thế giới, được nhiều nước sử dụng. Tại Nhật, máy điện giải nước Kangen được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận là thiết bị y tế.

Công ty TNHH Nước Kỳ Diệu nhập máy điện giải nước Kangen Leveluk S501 của Tập đoàn Enagic và lắp đặt dây chuyền sản xuất tự động trong các công đoạn xử lý nước, vệ sinh và đóng chai. Sản phẩm nước i-on kiềm Happy Life của Công ty chúng tôi sản xuất đã được Viện Pasteur và Trung tâm kiểm nghiệm 3  kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn. Trong đó, nhà xưởng cùng hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất được thiết lập theo yêu cầu khắt khe của Bộ Y Tế Việt Nam, để đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với tâm huyết đưa sản phẩm nước i-on kiềm Happy Life đến với mọi người Việt Nam, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng ủng hộ sản phẩm nước Happy Life vì “ Nước Happy Life tốt cho sức khỏe ngày mai”
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày