Tin thị trường

Kinh hãi công nghệ sản xuất nước uống đóng chai

1074
(NLĐO) – Toàn bộ khu vực sản xuất nước uống đóng chai mang nhãn hiệu Amylyla ở Bà Rịa-Vũng Tàu rác thải tràn ran. Đa số là bình nước cũ, không được bảo quản.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Ngày 12-3, Chi cục ATVSTP tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Cục Quản lý thị trường, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh, Phòng Y tế huyện Châu Đức kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất nước uống đóng chai Amylyla (thuộc Công ty TNHH Dịch vụ TM&DV Đức Linh, đóng trên địa bàn ấp Lộc Hòa, xã Bình Giã, huyện Châu Đức).
Việc sục bình không đảm bảo vệ sinh
Thời điểm kiểm tra, Đoàn phát hiện nước uống Amylyla được sản xuất trong điều kiện không đảm bảo, toàn bộ khu vực sản xuất không được vệ sinh sạch sẽ; nền nhà bẩn, rác thải tràn lan; khu chiết rót tạm bợ; việc chiết rót và đóng nắp không đảm bảo theo nguyên tắc 1 chiều.
Vỏ chai vứt chung với các loại rác khác
Đa số vỏ bình nước đã cũ, trầy xước, không được bảo quản hợp vệ sinh, khâu sục bình được tiến hành dưới sàn nhà không sạch sẽ, nắp chai và vòi nước không được bảo quản trong khu đảm bảo vệ sinh.
Cơ sở này từng bị yêu cầu đình chỉ nhưng sau đó vẫn lén lút hoạt động
Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực ATTP và đình chỉ sản xuất đối với cơ sở này, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương và các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo người tiêu dùng.
Được biết, năm 2016 cơ sở này từng bị đình chỉ sản xuất do điều kiện không đảm bảo vệ sinh. Chủ cơ sở đã cam kết làm hồ sơ công bố ngừng sản xuất nhưng vẫn lén lút đưa ra thị trường sản phẩm nước uống mang nhãn hiệu Amylyla.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết