Tin thị trường

Những điều chưa kể về Phú Nhuận

1220
Phú Nhuận là khu dân cư thư thái nằm xung quanh công viên Gia Định rộng lớn, mang nét hấp dẫn riêng với những trảng cỏ xinh đẹp, con đường chạy bộ và khu vui chơi trẻ em. Các quán ăn bia và ốc truyền thống nằm cạnh các nhà hàng cao cấp của Việt Nam, trong khi các quán ăn đường phố phục vụ cơm cuộn và bún phở. Các quầy hàng trong chợ Phú Nhuận chất đầy các sản phẩm và hải sản địa phương, trong khi các cửa hàng gia đình bán quần áo và đồ
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
1. Diện tích thì chưa tới 5km2 nhưng lại là một trong hai lò đào tạo nhiều mapzditz nhất Sài Gòn, lò còn lại là ông hàng xóm Bình Thạnh.
2. Là quận có tỉ lệ ké hoặc chia sẻ với các quận khác thuộc hàng cao, thí dụ như xài chung cái công viên văn hóa và đường Phan Xích Long với Bình Thạnh, share Nguyễn Kiệm cho Gò Vấp, cùng với Tân Bình, quận 3 chia ba đường Lê Văn Sỹ.
3. Không có món ăn chơi nào nơi khác có mà Phú Nhuận không có, từ hotel 1 2 3 4 5 sao cho đến café cho “chặt heo” không thu tiền xâu, ngoài ra còn có thể vừa đánh vừa hất cùn.
4. Phú Nhuận tuyên bố: toilet ở cây xăng Rạch Miễu số 2 thì không chỗ nào là số 1.
5. Có một sự thật là, khá nhiều khách sạn ở Phan Xích Long có cửa sau cho khách backup.
6. Hồ Tùng Mậu có trà sữa nào, Phú Nhuận có cái đó; Hồ Tùng Mậu không có trà sữa nào, Phú Nhuận cũng có cái đó luôn.
7. Thực ra người ta không đi lạc ở combo đường hoa nhiều, vì cuối cùng cũng thông ra bờ kè hoặc Phan Xích Long thôi, vấn đề là người ta không nhớ hoa nào với hoa nào và người ta lạc ở combo Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan - Phan Tây Hồ nhiều hơn.
8. Phan Xích Long là một trong những con đường có tỉ lệ moto, moto replica, moto fake loại 1 lưu thông nhiều nhất nhì Sài Gòn (không tính Lê Duẩn và các con đường bờ kè, đại lộ).
9. 96,69% số người lần đầu đến Phú Nhuận từng khá ngạc nhiên khi thấy ở đây cũng có đường Nguyễn Đình Chiểu, sau đó họ thấy Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo bên Gò Vấp thì họ không nói gì nữa.
10. Tới giờ vẫn chưa ai hiểu tại sao mang tiếng quận đang lên trung tâm mà phải đi xài ké rạp chiếu phim và trung tâm thương mại.
-Sài Gòn của tôi-
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày