Tin thị trường
Satori tham gia thị trường nước uống đóng chai
3690
Đầu tháng 9, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chính thức khánh thành nhà máy sản xuất nước, gia tăng cạnh tranh trong phân khúc nước uống đóng chai.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Bình sứ Satori
Cái
250,000
Chân kệ iNOX Satori
Cái
170,000
Nước tinh khiết hay nước đóng chai vốn dĩ là sản phẩm cực kỳ thiết yếu với nhu cầu mỗi người. Tuy nhiên, trái với thị trường trà đóng chai, hiện nay, thị trường nước uống đóng chai đa phần nằm trong tay các thương hiệu lớn như Coca Cola, Pepsi, Nestle.. với đủ loại thương hiệu khác nhau. Trong khoảng vài năm trở lại đây, doanh nghiệp nội trong lĩnh vực này phần lớn đều bị “thâu tóm” bởi các ông lớn với tiềm lực tài chính hùng mạnh.
Theo công ty nghiên cứu thị trường Statista, doanh thu thị trường nước đóng chai tại Việt Nam đạt 449 triệu USD trong năm 2018, và thị trường này được kì vọng tăng trưởng kép hằng năm (CARG) ở mức 12,5% trong những năm 2018-2021.
Ngoài thương hiệu lớn, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu nước uống nội địa nổi tiếng khác, và cũng có một số thương hiệu gia đình, thậm chí có một số sản phẩm nhái các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Với nhu cầu nước uống đóng chai ngày một tăng lên, số thương hiệu mới gia nhập thị trường cũng tăng lên là điều dễ hiểu, nhưng điều đáng quan ngại là chất lượng của các loại nước uống đóng chai tự phát này.
Một chuyên gia kinh tế từng cho biết rằng nước lọc đóng chai thường mang lại lợi nhuận cao hơn các ngành sản xuất khác, tuy nhiên chất lượng là điều khó kiểm chứng, tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh cho người sử dụng, ví dụ như máy móc khử khuẩn không đảm bảo chỉ có thể loại bỏ phần nào vi khuẩn trong nước, đặc biệt là vi khuẩn E.coli.
Đại diện Satori cho biết, bên cạnh việc nghiên cứu và đầu tư công nghệ hiện đại, nhà máy Satori luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm với việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) nhỏ đến 0,01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) đến từ Nhật Bản.
Việc xuất hiện thêm một doanh nghiệp nội đủ sức, có sự đầu tư nghiêm túc và chú trọng vào chất lượng, sức khoẻ người dùng tham gia vào thị trường nước suối cho thấy phân khúc này còn rất nhiều tiềm năng để phát triển.
Chia sẻ:
Tin cùng chuyên mục
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Xem nhiều
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Nước tinh khiết ViVa 18,5L (Vòi)
Giá: 58,000 đ
Nước khoáng LaVie 19 Lít (Vòi)
Giá: 65,000 đ
Nước khoáng LaVie Premium 400ml
Giá: 160,000 đ
Nước kiềm ion Life 19 Lít (Vòi)
Giá: 70,000 đ
01 Thùng Gas Lon Mini Butane HT và MAZ (Thùng 28 Lon)
Giá: 580,000 đ
Nước Rosée chai 520ml (24 chai)
Giá: 75,000 đ
Thông tin doanh nghiệp