Tin thị trường

Thông báo lịch nghỉ tết 2019 của nhà máy nước kiềm Happy Life

1141
Mừng Tết Nguyên Đán 2019, tập thể Công ty Nước Kỳ Diệu kính chúc Quý khách hàng năm mới an khang, thịnh vượng, tấn tài, tấn lộc, tấn bình an. 

Công ty xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết từ ngày 03/02/2019 ( 29/12 Âm lịch) đến hết ngày 10/02/2019 (06/01 Âm lịch). 

Ngày 11/02/2019 ( 07/01 Âm lịch) Công ty sẽ bắt đầu làm việc trở lại. Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được phục vụ tốt nhất trước và sau dịp Tết Nguyên Đán 2019.
Xin trân trọng cảm ơn.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm

Lợi ích của nước ion kiềm Happy Life
Nước Happy Life có 3 đặc tính rất ưu việt mà các loại nước khác khó có được, đó là:

1. TÍNH KIỀM TỰ NHIÊN như rau xanh (Độ PH 8.5– 9.5):
Giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng như ban đầu, trung hòa lượng axit dư thừa do cơ thể hấp thụ từ thức ăn nước uống không tốt, môi trường ô nhiễm, stress do công việc.

2. CHỐNG OXI HÓA MẠNH (Độ chống oxi hóa= – 400 đến – 800):
Nước Happy Life mang những hydrogen hoạt tính (OH–) có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp bạn trẻ trung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

3. CỤM PHÂN TỬ NƯỚC SIÊU NHỎ:
Kích thước cụm phân tử nước Happy Life chỉ bằng khoảng 1/5 so với cụm phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước Happy Life thẩm thấu mạnh, vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.
Lợi ích của nước ion kiềm Happy Life
Tăng cường sức khỏe, cân bằng trạng thái cơ thể
Làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ
Làm tan chất mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào cơ thể
Hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giúp đường ruột sạch hơn, hoạt động tốt hơn
Ngăn chặn chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp
Giảm cơn hen suyễn, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp và bệnh gút
Phòng chống những bệnh ngoài da, viêm nhiễm, vảy nến, lở loét, tổ đỉa..
Giảm các triệu chứng đau kinh niên, đau nhức xương khớp, nhức đầu..
Giảm sự phát triển của nấm Candida và các vi khuẩn có hại trong cơ thể
Cân bằng độ pH trong huyết dịch là giảm các axít dư thừa
Hỗ trợ giảm tác hại của phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

Nhờ các tác dụng chính trên nên có thể hỗ trợ trị liệu một số bệnh:
BỆNH THOÁI HÓA CỦA NGƯỜI LỚN TUỒI
BỆNH TIM, SƠ CỨNG ÐỘNG MẠCH, CAO ÁP HUYẾT
BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
BỆNH THẬN
BỆNH LOÃNG XƯƠNG
BỆNH ÐAU NHỨC, SƯNG KHỚP
BỆNH SUYỄN, DỊ ỨNG PHẤN HOA VÀ CÁC LOẠI DỊ ỨNG
BỆNH BÉO PHÌ
BỆNH TRUYỀN NHIỄM
CÁC BỆNH NGOÀI DA
HỘI CHỨNG CHÂN RESTLESS (ĐAU VÀ CHUỘT RÚT) 

Quy trình sản xuất nước ion kiềm Happy Life
Nước ion kiềm Happy Life là sản phẩm nước uống được Công ty TNHH Nước Kỳ Diệu sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản. Quy trình sản xuất nước ion kiềm Happy Life diễn ra như sau:

Nguồn nước được sử dụng để sản xuất ra sản phẩm nước ion kiềm Happy Life sẽ được xử lý sạch theo đúng quy trình đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (đã được Viện Pasteur và Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm nghiệm). Dù đã qua xử lý nhưng nguồn nước này vẫn giữ lại được hàm lượng chất khoáng hòa tan trong nước.
Sau khi nguồn nước được xử lý xong sẽ được đưa đến máy điện giải KANGEN LeveLuk SD 501 – Là dòng sản phẩm máy điện giải bán chạy nhất thế giới của tập đoàn ENAGIC ( Nhật Bản). Tại đây quá trình điện phân nước diễn ra qua 2 giai đoạn:

1) GIAI ĐOẠN 1
Nguồn nước sau khi xử lý xong tiếp tục được lọc qua bộ lọc nước carbon hoạt tính, bộ lọc khuẩn, bộ lọc màng ngăn ngừa kim loại nặng và các chất độc, sau đó sẽ qua 1 lần lọc nữa bằng một bộ lọc bên trong máy để cho ra một loại nước đạt đủ chuẩn như tất cả các máy lọc nước khác trên thị trường trước khi tiến vào giai đoạn 2.

2)  GIAI ĐOẠN 2
Nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo 7 tấm titanium nguyên khối để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước thành trạng thái và hình dạng Kangen. Tại đây nước được tách ra ion và có các độ PH khác nhau để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Máy điện giải sẽ làm các ion trong nước di chuyển về hai cực. Các ion âm sẽ di chuyển về cực dương và các ion dương sẽ di chuyển về cực âm. Giữa hai cực của máy điện phân có một lớp màng ngăn đặc biệt giúp ngăn cản sự di chuyển của ion. Sau khi kết thúc quá trình điện phân, ở tại cực dương sẽ thu được các ion có tính axit còn cực âm sẽ thu được nước có chứa các ion có tính kiềm. Nước được sử dụng để tạo thành sản phẩm Happy Life chính là nguồn nước có chứa các ion mang tính kiềm ở cực âm. Còn nguồn nước có chứa các ion có tính axit ở cực dương sẽ được sử dụng trong các ngành y tế.

Bước cuối cùng trong quy trình sản xuất nước ion kiềm Happy Life chính là đóng chai. Bằng hệ thống đóng chai tự động tạo nên một quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối nhằm mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm nước ion kiềm Happy Life được Ban Quản Lý ATTP công nhận sản phẩm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật: QCVN 6-1:2010/BYT và là thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe nhờ 3 đặc tính quan trọng: tính kiềm tự nhiên như rau xanh, tính chống oxy hóa mạnh và cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ giúp khử độc tố mà vẫn giữ được những khoáng chất tốt cho cơ thể. Nước uống Happy Life mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể của con người như có tác dụng thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, được bác sỹ khuyên dùng để cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh: ung thư, tiểu đường, gout, béo phì, bệnh đường ruột… Ngoài tạo ra nước ion kiềm, máy điện giải Kangen còn tạo ra 4 loại nước quý khác: nước rửa rau, nước làm đẹp, nước khử khuẩn sát trùng và nước pha sữa cho em bé.

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết