Tin thị trường

TOP – thương hiệu khôn khéo len lỏi giữa sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường nước tinh khiết

2550
Năm 2011 tại Việt Nam, cuộc chiến giành thị trường nước đóng chai chỉ thực sự diễn ra giữa Aquafina, La Vie và Vĩnh Hảo, 3 “đại gia” đang dẫn đầu thị trường. Nhưng đến nay, cuộc chiến này thêm phần sôi động bởi sự tham gia của nhiều thương hiệu nước uống tinh khiết khác. Trong đó có một thương hiệu từng chiếm đóng độc tôn ở “đại bản doanh” là các công ty vận tải hành khách, có thể kể đến là các hãng xe Thành Bưởi, Phương Trang, KumHo Samco, Danh danh Express Bus,...  và hệ thống nhà hàng lớn tại khu vực miền nam như Business Club Jolly, Corporation Kingdom... đó là nhãn hiệu TOP. Thương hiệu nước tinh khiết thuần Việt này được dự đoán có thể sánh ngang với các hãng nước phổ biến khác để chiếm lĩnh thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam bằng những chiến lược khôn khéo. 
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Chất lượng phải đảm bảo từ nguồn
Toàn bộ nước uống đóng bình/ chai/ ly nhãn hiệu TOP đều được sản xuất từ nguồn nước ngầm độ sâu 300m đã qua xử lý tại KCN Tân Thới Hiệp (Quận 12). Tại nguồn nước này, sản phẩm được xử lý qua quy trình lọc than hoạt tính - lọc tinh - qua hệ thống máy trao đổi ion và hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O (Reverse Omosis), tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím và Ozone. Nước thải của nhà máy được xử lý qua hệ thống trong KCN nên không gây ô nhiễm ra môi trường. Chú trọng chất lượng nước từ nguồn gốc đi kèm với hệ thống trang thiết bị, máy móc xử lý hiện đại, tất cả được quản lý bởi đội ngũ kĩ sư lành nghề và tâm huyết để cho ra sản phẩm tinh khiết như chính cái tên mà nó mang lại. Từ năm 2007, Công ty TNHH SX TM DV Sài Gòn Phương Nam là đơn vị tiếp nối hoạt động của Công ty TNHH Nước giải khát SP được thành lập từ năm 1992, trong những năm qua công ty đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phầm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trong đó có nhãn hiệu nước tinh khiết TOP

Cam kết luôn coi trọng chữ TÍN để phục vụ khách hàng
Để thực hiện cam kết này, lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên luôn chấp hành các quy định của nhà nước về  các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất đã công bố đối với toàn bộ các sản phẩm nước uống tinh khiết TOP. Ngoài ra, việc gia tăng nguồn lực và cải tiến liên tục, mọi hoạt động liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm cũng luôn được chú ý. Đội ngũ công nhân viên luôn được đào tạo để nâng cao khả năng chuyên môn để hoàn thành tốt nhất công việc được giao. Tất cả các dòng sản phẩm nước uống tinh khiết TOP đều đã được Cục ATTP-Bộ Y Tế kiểm tra chất lượng và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, cứ mỗi 6 tháng thì toàn bộ quy trình, hệ thống cũng như nguyên liệu đầu vào đều được kiểm định chất lượng lại một lần.

Chiếm lĩnh thị trường bằng sự len lỏi tinh tế
Không ngủ quên trên chiến thắng đã đạt được ở thị trường nhà xe vận tải hành khách và các hệ thống nhà hàng, khách sạn lớn tại miền Nam, bà Nguyễn Ngọc Thanh Vân – Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Sài Gòn Phương Nam nuôi dưỡng khao khát đưa sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng cao nhưng giá thành bình dân đến với từng con người Việt Nam. Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của mọi người tiêu dùng, nhất là địa hạt văn phòng và nhà ở, nước uống tinh khiết TOP đã và đang len lỏi đến mọi ngóc ngách thị trường bằng các dòng sản phẩm:

1. Nước tinh khiết TOP bình 19 lít úp: dành cho bình nóng lạnh, dùng gia đình, văn phòng 
2. Nước tinh khiết TOP bình 19 lít vòi: dùng trong gia đình văn phòng và công xưởng.
3. Nước tinh khiết TOP 500ml thùng 24 chai: dùng trong hoạt động thể dục thể thao, học tập, dã ngoại.
4. Nước tinh khiết TOP 330ml thùng 48 chai: dùng trong các cuộc họp, hội nghị, hội thảo.
5. Nước tinh khiết TOP 230ml thùng 48 ly: dùng trong các đám/tiệc công ty hoặc gia đình.

Chiến lược kết nối với kênh bán hàng thông minh
Vào tháng 10.2017, TOP định vị thương hiệu bằng thông điệp “Khởi nguồn cuộc sống” nhằm khẳng định sản phẩm nước tinh khiết TOP này được tạo ra bởi quy trình đầu tư bài bản từ nguồn nước, quy trình xử lý lọc nước cho đến thiết kế, in ấn bao bì sản phẩm với hiệu ứng thẩm mỹ cao, đẩy mạnh phát triển các kênh bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại thông qua sự bắt tay với hệ thống tổng đài giao nước tận nhà iWater - kênh tổng đài giao nước tận nhà nhanh hàng đầu Việt Nam nhằm mục tiêu tiến tới tận tay từng người tiêu dùng tại 24 quận, huyện tại TP.HCM trong thời gian nhanh nhất. 

Theo ông Nguyễn Văn Nam – Giám đốc Trung tâm giao nước tận nhà iWater: “Với mức tiêu thụ khoảng 2 lít/người/ngày, cơ hội để TOP chiếm giữ vị thế mạnh trên thị trường nước tinh khiết đóng bình/chai/ly trong năm 2017 vào những năm tới là vô cùng rộng mở”. Thông qua tổng đài iWater cùng với các hình thức khuyến mãi tại kênh này, khả năng tăng cường sản lượng và doanh số bán vượt trội có thể còn tăng mạnh hơn nhiều trong tương lai gần.  
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày