Tin thị trường

Nước tinh khiết Aquafina với thông điệp 421

11830
Tháng 4 ngày 21 chính thức được nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafina thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam chọn là “Ngày hội uống nước 421”. Thông qua chiến dịch này, Aquafina mong muốn truyền tải thông điệp “4 chai Aquafina 500ml, tương đương 2 lít mỗi ngày” nhằm khuyến khích mọi người nhớ uống đủ nước vì một cuộc sống khỏe và thuần khiết hơn.
KHỞI ĐỘNG NGÀY HỘI UỐNG NƯỚC VÌ CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH
Ai cũng biết 70% cơ thể là nước, thế nhưng phần lớn chúng ta chỉ uống nước khi cảm thấy khát mà quên đi thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ tích cực cho quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

Thông qua “Ngày hội uống nước 421” vào tháng 4 ngày 21, Aquafina đã truyền tải nội dung đầy ý nghĩa “4 chai Aquafina 500ml, tương đương 2 lít mỗi ngày” nhằm khuyến khích lan tỏa thông điệp hãy cùng nhau hoàn thiện thói quen để uống đủ nước đến bạn bè, người thân, những người xung quanh vì một cuộc sống khỏe và thuần khiết.

Tại Hà Nội, bốn đại sứ đặc biệt của nhãn hàng Aquafina là siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Noo Phước Thịnh, người mẫu Hoàng Thùy và diễn viên Harry Lu đã cùng hơn 400 bạn trẻ thủ đô thể hiện vũ điệu 421 với thông điệp kêu gọi mọi người uống nước mỗi ngày qua các thời khắc trong một ngày: Uống 1 chai cho sáng tinh khôi; uống 1 chai cho trưa mát mẻ; uống 1 chai cho chiều tươi mới; và tối 1 chai trọn ngày thuần khiết.

LAN TỎA THÔNG ĐIỆP 421 – NHẮC NHỞ UỐNG ĐỦ NƯỚC ĐẦY Ý NGHĨA
Không chỉ kêu gọi và lan tỏa thông điệp uống đủ nước mỗi ngày, trong chiến dịch này các đại sứ của Aquafina còn sẵn sàng mang “sức khỏe” đến cho cộng đồng bằng việc tặng ngay những phần quà là 4 chai 2 lít nước Aquafina tinh khiết ở các trường học, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng tại Hà Nội trong ngày 21 tháng 4.
Noo Phước Thịnh truyền tải thông điệp 421 và trao tặng Aquafina cho các bạn trẻ Hà Nội
Với mong muốn hành trình sẽ nối tiếp hành trình để khẩu hiệu “4 chai 2 lít nước mỗi ngày” không chỉ bắt đầu từ đây mà sẽ trở thành một thói quen trong cuộc sống văn minh của người Việt, nhãn hàng Aquafina và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam còn dành tặng 1.000 thùng Aquafina 5 lít cho bà con miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long đang chịu thiên tai nắng hạn. Đây là một sự sẻ chia đầy ý nghĩa và thiết thực của Aquafina. Hy vọng rằng chương trình sẽ đóng góp một phần để giúp người dân nơi đây sớm vượt qua những ngày nắng hạn, thiếu thốn về nước tinh khiết trong giai đoạn này.

Aquafina là nhãn hàng nước uống đóng chai của công ty 100% vốn nước ngoài Suntory PepsiCo Việt Nam, được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ vào chất lượng sản phẩm với độ tinh khiết đảm bảo và được định vị là nhãn hàng cao cấp. Aquafina được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon và được thanh trùng bằng tia cực tím, đảm bảo độ tinh khiết.
Aquafina được đóng gói trong bao bì tiện dụng: chai nhựa 500ml, 355ml, 1.500ml, 5.000ml
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết