Nhà hàng khách sạn

Khách sạn La Vela Saigon Hotel, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

3375
Nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Tân Định 700 m, La Vela Saigon Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng, sòng bạc và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Một số phòng nghỉ tại đây cũng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh và minibar.

Du khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Ý, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á tại chỗ nghỉ.

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh nằm trong bán kính 1,6 km từ khách sạn trong khi Dinh Thống Nhất cách đó 1,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách La Vela Saigon Hotel 5 km.

Khách sạn La Vela Saigon sở hữu 280 phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế đơn giản và duyên dáng nhưng được trang bị tốt mang đến không gian thư giãn cho khách hàng, để thoát khỏi sự hối hả của thành phố. Bữa sáng được phục vụ theo kiểu tự chọn trong khu vực nhà hàng riêng biệt. Khách sạn cũng có khu vực mát-xa và trung tâm thể dục với hồ bơi ngoài trời và quầy bar với tầm nhìn ra thành phố.

Khách sạn La Vela Saigon tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc Quận 3, ngay khu vực ngã 4 giao nhau với đường Lý Chính Thắng. Cách trung tâm thành phố khoảng 2km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6km.

La Vela Saigon Hotel
Địa chỉ: 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3622 2280
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày