Tin doanh nghiệp

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS: 24 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình

76
  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS
  • Điện thoại: 0903751781
  • Giờ mở cửa: 08:00 tới 17:30 (Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ)
  • Địa chỉ: 24 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS được thành lập vào ngày 7 tháng 2 năm 2014, là doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện tử văn phòng, cung cấp giải pháp giáo dục, trường học, y tế và giải pháp lắp đặt camera giám sát. Từ tiền thân là một doanh nghiệp kinh doanh thiết bị văn phòng, camera quan sát, hoạt động từ cuối năm 2009.

Chúng tôi đang dần vươn lên trở thành nhà phân phối thiết bị điện tử hàng đầu Việt Nam. Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS hiện là Nhà phân phối chính hãng như: máy chiếu SONY, máy chiếu LG, máy huỷ tài liệu MAGITECH, Camera LG và là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như: Sony, LG, Magitech, DELL, TOA, MEKI, Omi, Honeywel, ORION, BOSCH,…Bởi vậy mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp đến khách hàng luôn đảm bảo chính hãng với chính sách bảo hành lâu dài.

Ngoài ra thế mạnh của Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS cũng nhắm đến cung cấp giải pháp lắp đặt camera quan sát.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên được đặt lên hàng đầu. Mỗi nhân viên trước khi làm việc trực tiếp với khách hàng đều trải qua quá trình huấn luyện kỹ càng, hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp. Từ đó có những tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sự nhiệt tình và chu đáo trong từng bước tư vấn và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty trở thành thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS. Đây là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp thường bỏ qua.

Với phương châm hoạt động là: “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Công Ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử JVS đã và đang nỗ lực mỗi ngày về nhân lực, vật lực xây dựng thương hiệu uy tín, tạo niềm tin với khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày