Tin doanh nghiệp

Một thương hiệu để khách hàng tin dùng – cần kiên định và sáng tạo

178
La Vie đã hơn 30 năm hiện diện tại Việt Nam. Trong suốt 24 năm, họ kiên định không sản xuất bình có vòi để bảo vệ an toàn vệ sinh. Nhưng rồi, lắng nghe nhu cầu tiện ích của khách hàng, tháng 9/2018, La Vie quyết định ra mắt dòng nước Viva bình có vòi.

Một quyết định không hề đơn giản, bởi phía sau là nhiều công đoạn vệ sinh và nhân lực hơn so với bình úp truyền thống. Thế nhưng, chính sự thay đổi vì khách hàng đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực trong suốt 7 năm qua.

Với iWater, khoảnh khắc ra mắt Viva cũng đánh dấu sự ra đời của hình ảnh đại diện quen thuộc: tôi vác bình Viva trên vai. Từ đó đến nay, suốt 7 năm, hình ảnh ấy đã đồng hành và trở thành biểu tượng thân thuộc mỗi khi khách hàng nhớ đến iWater.

Một sản phẩm vì khách hàng, một hình ảnh vì khách hàng – khi được xây dựng bằng sự kiên định và sáng tạo, sẽ luôn được đón nhận và gắn bó cùng năm tháng.

Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày