Một quyết định không hề đơn giản, bởi phía sau là nhiều công đoạn vệ sinh và nhân lực hơn so với bình úp truyền thống. Thế nhưng, chính sự thay đổi vì khách hàng đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực trong suốt 7 năm qua.
Với iWater, khoảnh khắc ra mắt Viva cũng đánh dấu sự ra đời của hình ảnh đại diện quen thuộc: tôi vác bình Viva trên vai. Từ đó đến nay, suốt 7 năm, hình ảnh ấy đã đồng hành và trở thành biểu tượng thân thuộc mỗi khi khách hàng nhớ đến iWater.
Một sản phẩm vì khách hàng, một hình ảnh vì khách hàng – khi được xây dựng bằng sự kiên định và sáng tạo, sẽ luôn được đón nhận và gắn bó cùng năm tháng.