Tin thị trường

Anpha Petrol thông báo tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

457
Ngày 29 tháng 05 vừa qua, Anpha Petrol đã chính thức công bố Thư mời và Nội dung chương trình Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2024 trên website chính thức của Tập đoàn.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Chương trình Đại hội sẽ được tổ chức từ 13 giờ, ngày 28 tháng 06, tại trụ sở chính. Vẫn như mọi năm, Đại hội Thường niên sẽ tập trung vào các vấn đề chính:

- Tổng kết công tác sản xuất - kinh doanh 2023
- Kế hoạch sản xuất - kinh doanh 2024
- Báo cáo Tài chính 2023
- Các báo cáo của Hội đồng Quản trị và các dự thảo, nghị quyết cần được thông qua

Trước khi Đại hội diễn ra, Ban Lãnh đạo và HĐQT Tập đoàn, cũng như toàn thể thành viên đã làm việc hết mình để giải quyết toàn bộ vấn đề tồn đọng, đánh giá các kết quả đã đạt được, và quan trọng nhất là lập kế hoạch Sản xuất - Kinh doanh cho năm 2024, với mục tiêu quan trọng nhất là lợi nhuận trong năm nay, để trình bày trước toàn thể Cổ đông.

Thời gian vừa qua, tập thể Anpha Petrol đã thẳng thắn nhìn nhận các vấn đề trong việc điều hành, kinh doanh trong giai đoạn năm 2023. Qua đó, dù kết quả về sản lượng vẫn tăng trưởng hơn so với cùng kỳ, nhưng lợi nhuận lại đi xuống. 

Ông Kobayashi nhấn mạnh rằng, một Công ty không thể phát triển hoặc tồn tại nếu không tạo ra lợi nhuận: 💬 “Điều này không thể đạt được nếu chúng ta chỉ chăm chăm vào việc tăng sản lượng và doanh thu. Phải tập trung vào cả sản lượng và lợi nhuận”.

Chắc chắn Đại hội Thường niên năm nay sẽ là một cột mốc quan trọng để Anpha Petrol quyết tâm chuyển mình, bứt phá trong kinh doanh và quản trị, để khẳng định được vị thế dẫn đầu vốn có, cũng như củng cố niềm tin của các Cổ đông, từ đó hướng đến những thành quả tích cực và to lớn hơn ở phía trước.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày