Tin thị trường

Chivas Hộp Quà Tết 2023, Tân Niên Hòa Nhịp Mới

563
1. CHIVAS 12 - TÂN NIÊN HÒA NHỊP MỚI
Tân niên hứng khởi không thể thiếu những buổi tụ họp của những chiến hữu thực thụ.
Còn gì tuyệt hơn khi khai niên, hòa nhịp cùng chiến hữu với ly thức uống Highball pha trộn đầy hứng khởi từ Chivas 12 năm tuổi trứ danh với diện mạo hoàn toàn mới. Chivas 12 đang trải qua đợt tái thiết kế lớn nhất trong lịch sử lâu đời của hãng. Mang vẻ ngoài táo bạo và đương đại cho cả chai, nhãn và bao bì, thiết kế mới này là sự tái sinh của biểu tượng Chivas dành cho thế hệ những người uống Whisky mới, hiện đại và đầy ý thức về phong cách.
Năm mới, hãy cùng hòa nhịp với Chivas 12 diện mạo mới và các chiến hữu, hy vọng vào một năm đồng lòng, hợp sức và thành công.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
2. CHIVAS 13 - VỊ ĐỘC ĐÁO CHẤT PHONG LƯU 
Chivas Extra tự hào mang đến những trải nghiệm hương vị độc đáo với
phương thức ủ thoát ra khỏi lối mòn của các dòng whisky truyền thống,
mang lại những nốt hương tương phản và sự mới mẻ cho dòng rượu trứ danh.
Được ủ trong hai loại thùng gỗ sồi Oloroso Sherry và American Rye cùng thùng ủ Bourbon nguyên bản, với những hậu vị ngọt ngào cho một hành trình ủ kết thúc đáng nhớ, Chivas Extra sẽ giúp cho hành trình vị giác của người thưởng thức được đẩy đến đỉnh phiêu lưu.

3. CHIVAS REGAL 18 GOLD SIGNATURE – KHAI GIÁC QUA CẢM XÚC
Chivas Regal 18 Gold Signature là tuyệt đỉnh phối trộn whisky của nhà Chivas, với 85 tầng hương vị tinh tế, cho cảm giác êm mượt khó quên.
Được sáng tạo để dành riêng cho những ai trân trọng sự tinh tế trong từng mối quan hệ, và cả những giá trị chiều sâu của mỗi thành công cộng hưởng từ những sự hợp tác tốt đẹp.
Chivas Regal 18 Gold Signature là lựa chọn xứng đáng để các đối tác cùng nhau khai mở một năm mới hoàn hảo và thắt chặt tình bang giao.

4. CHIVAS REGAL 18 BLUE SIGNATURE
Khởi đầu từ tâm huyết và được chế tác bởi bàn tay điêu luyện của bậc thầy pha chế Colin Scott từ vùng đất Scotland huyền thoại, Chivas Regal 18 Blue Signature là phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam, với sắc xanh cao cấp biểu trưng cho sự may mắn và thuận buồm trong kinh doanh cùng hương vị mượt mà và êm đắm độc đáo.
Vinh quang là sự phối hoà đỉnh cao những phẩm chất tinh túy nhất của những người tiên phong, đột phá sáng tạo không ngừng nghỉ để tạo ra những thay đổi tích cực. Trước thềm năm mới, cùng nâng ly chúc mừng cho vinh quang của những người tiên phong, và vì những giá trị họ ghi dấu cho tương lai phát triển cộng đồng.

5. CHIVAS REGAL 18 MIZUNARA - TÔN VINH NÉT NHẬT NĂM MỚI ĐẬM CHẤT
Được ủ suốt 18 năm và hoàn thiện trong thùng gỗ sồi Mizunara Nhật Bản 200 năm tuổi, Chivas Regal 18 Mizunara mang hương vị độc đáo, đậm hơi thở tinh thần nghệ thuật của xứ sở hoa anh đào. Dậy mùi thơm mát của quýt ngọt và lê chín, thêm vị ngọt ngào mượt mà từ mật ong, vanilla và điểm xuyết chút cay nồng của quế, gừng cùng các gia vị tinh tế - đây là loại rượu sẽ đem đến cho bạn cảm giác êm đắm và dư âm đáng nhớ trong hậu vị.
Khai năm mới cùng Chivas Regal 18 Mizunara để 365 ngày trong năm thêm đậm chất, xứng đáng thưởng thức như hương vị rượu đầy thuyết phục này.

6. CHIVAS REGAL ULTIS XX - HƯƠNG VỊ ĐỘC BẢN, VINH DANH HUYỀN THOẠI 
Để tôn vinh năm thế hệ huyền thoại pha chế đã cống hiến và làm nên phong cách riêng của thương hiệu Chivas - Charles Howard, Charles Julian, Allan Baillie, Jimmy Lang và Colin Scott - chúng tôi đã tự tay chọn ra năm loại mạch nha đơn quý giá được lên tuổi tối thiểu 20 năm và pha trộn chúng với whisky ngũ cốc đặc trưng Strathclyde để tạo nên dòng rượu độc bản tinh tế nhất.
Với hương thơm bừng tỏa, màu vàng đồng quyến rũ và mùi vị đa tầng phức tạp được trưởng thành trong suốt 20 năm, Chivas Regal Ultis XX là lựa chọn tinh tế để cùng nâng ly ăn mừng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Năm nay, với thiết kế đổi mới, diện mạo sang trọng và đẳng cấp, Chivas Regal Ultis XX sẽ là lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu một tân niên bừng sắc.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày