Tin thị trường

Kiểm tra an toàn gas, điện trước khi đi chơi dài ngày

443
Mùa hè đến cũng là lúc những chuyến du lịch vẫy gọi, đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ tạm rời xa nhà cửa một khoảng thời gian. Khi đó, việc đảm bảo cho mọi thứ ổn định, an toàn trong suốt những ngày không ai ở nhà là rất quan trọng, đặc biệt đối với vấn đề phòng chống cháy, nổ.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Với vấn đề này, có 2 yếu tố chính cần kiểm tra trước khi “xa nhà”, gồm kiểm tra rò rỉ gas và kiểm tra hệ thống điện.

Hãy ngắt các thiết bị điện và đóng các công tắc nguồn không cần thiết như đèn, quạt, ấm đun, các vật trang trí,... để tối thiểu những khả năng chập điện có thể xảy ra.

Để kiểm tra rò rỉ gas, chúng ta có thể dùng nước xà phòng thoa đều lên các khớp nối của van gas hay dây dẫn. Nếu nước xà phòng nổi bọt, chứng tỏ đã có khí từ bên trong thoát ra. Lúc này khách hàng cần khóa ngay van bình gas, và gọi cho đơn vị cung cấp gas để được hỗ trợ.

Nếu đúng lúc cần thay gas trước khi đi chơi, khách hàng có thể đặt bình gas mới, khi đó nhân viên của Gas Bình Minh sẽ trực tiếp đến lắp đặt, kiểm tra toàn bộ từ bếp đến dây bằng các thiết bị chuyên dụng, dễ dàng phát hiện sự cố nếu có và xử lý ngay lập tức.
Cẩn thận không bao giờ thừa, điều đó cũng giúp chuyến đi của chúng ta thêm thoải mái, vui vẻ. Chúc quý khách hàng sẽ có một mùa nghỉ lễ thật trọn vẹn và an toàn.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày