Tin thị trường

Sắc vàng Gas Bình Minh rực rỡ tại lễ hội sông nước 2024

338
Tiếp nối chuỗi ngày cuối tuần bận rộn, ngày 01/06 vừa qua, tập thể Gas Bình Minh đã hết mình đồng hành cùng Ban Tổ chức với vai trò của Đơn vị Hỗ trợ tại Lễ Hội Sông Nước năm 2024.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Lễ Hội Sông Nước TP.HCM năm 2024, tổ chức từ ngày 31/05 đến 09/06, gồm chuỗi hoạt động du lịch, văn hóa, giải trí, nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, mua sắm, với một chương trình khai mạc vô cùng hoành tráng trên sông Sài Gòn đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và tham quan của người dân trên địa bàn.

Thêm một lần nữa, Gas Bình Minh khẳng định được uy tín của mình khi trở thành nhà tài trợ gas và bếp gas cho một sự kiện hoành tráng, trọng điểm ngay giữa trung tâm Thành phố, khi tất cả những sản phẩm được mang đến và sử dụng đều đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt của Ban Tổ chức về an toàn và chất lượng.

Gas Bình Minh rất tự hào khi được đồng hành và góp sức vào sự thành công của sự kiện. Chắc chắn trong thời gian tới, hoạt động tài trợ của Công ty sẽ còn được đẩy mạnh hơn nữa, từ đó lan tỏa thương hiệu và tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, cũng như khẳng định được vị thế của thương hiệu Gas Bình Minh trên thị trường khí đốt.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày