Tin thị trường

Câu Chuyện The Macallan

776
NIỀM ẤP Ủ TRÊN CAO NGUYÊN SÔNG SPEY
Một niềm đam mê cháy bỏng với chất lượng đã luôn là dấu ấn của The Macallan kể từ khi hãng được thành lập bởi Alexander Reid trên cao nguyên sông Spey ở vùng Đông Bắc Scotland. Nhà máy chưng cất này được vây quanh bởi một cơ ngơi rộng 196 hecta với Ngôi Nhà Easter Elchies nằm ở chính giữa.
Rễ Bắt Sâu: THÀNH LẬP NĂM 1824
The Macallan là một trong những hãng chưng cất rượu đầu tiên ở Scotland được cấp phép chính thức. Kể từ đó, chúng tôi đã xây dựng danh tiếng là một trong những hãng rượu mạch nha đơn cất hàng đầu thế giới. Quy trình chế tác rượu whisky The Macallan đòi hỏi sự đóng góp thiết yếu từ Tây Ban Nha, Bắc Mỹ và Scotland - cũng như các vật liệu thô trong tự nhiên của họ, cùng với các phương pháp và kỹ nghệ thủ công truyền thống.

Di Sản Đậm Nét “MAGHELLAN”
Nhà máy chưng cất The Macallan được thành lập bởi Alexander Reid, một nhà nông trồng đại mạch kiêm giáo viên. Ban đầu khu vực này mang tên “Maghellan”, theo từ Gallic “magh”, có nghĩa đất màu mỡ và “Ellan”, theo Thầy Tu Thánh Fillan - người có mối quan hệ mật thiết với nhà thờ đã tồn tại trên mảnh đất của Dinh Thự The Macallan cho đến năm 1400. Tại vùng này, các nhà nông đã luôn nấu rượu whisky trên nông trại Speyside của họ hàng thế kỷ, sử dụng lúa đại mạch dư thừa trong các tháng nông nhàn mùa đông. 

Nền Tảng Vững Chắc, SÁU CỘT TRỤ
Danh tiếng của The Macallan được xây dựng trên một sản phẩm có chất lượng vượt trội và đặc tính độc đáo, dựa trên bộ nguyên tắc hướng dẫn. Từ địa điểm đến quy trình, từ con người đến đam mê, Sáu Cột Trụ này là nền tảng cho tinh thần đặc trưng của The Macallan. 

Đặc Tính Xác Định, SỰ TINH THÔNG VỀ GỖ VÀ RƯỢU
Danh tiếng phi thường của chúng tôi được đặc trưng bởi những thùng rượu gỗ sồi hảo hạng đã tạo nên danh tiếng The Macallan. Được tìm mua, chế tác, sấy và hong khô dưới sự giám sát chặt chẽ của Master of Wood của The Macallan, những thùng rượu được chọn lọc thủ công này sau đó được bàn giao theo thông số chính xác của Master Distiller của The Macallan cùng đội ngũ của ông ấy. Đối với mỗi dòng sản phẩm Macallan, chất lượng rượu whisky phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng của thùng rượu gỗ sồi dùng để ủ nó, cũng như chất lượng của 'rượu non' được chúng tôi chưng cất từ nước, men và đại mạch. Với tối đa 80% phẩm chất và hương vị sau cùng của rượu The Macallan được quyết định bởi chất lượng thùng rượu, thùng rượu bằng gỗ sồi là yếu tố then chốt trong việc đảm bảo và phát huy chất lượng và phong cách rượu mạch nha đơn cất của chúng tôi. 

Chất Lượng Vô Song, ĐẶC TRƯNG BỞI MÀU SẮC
Tất cả các loại rượu whisky của chúng tôi đều lấy 100% màu sắc từ loại gỗ dùng để ủ chúng. Bởi gỗ là một sản phẩm tự nhiên, mỗi cây mỗi khác và do đó, truyền hương vị và màu sắc khác nhau cho rượu whisky trong quá trình ủ. Trình độ của nhà chế tác whisky đảm bảo màu sắc này là thống nhất trên từng chai, thông qua việc quản lý và lựa chọn các thùng rượu cung cấp phổ màu sắc tự nhiên vốn thiết yếu cho rượu whisky mạch nha đơn cất The Macallan.

Từ hạt sồi đến ly rượu, MỘT CUỘC HÀNH TRÌNH CỦA THỜI GIAN, KHOẢNG CÁCH VÀ BÍ QUYẾT
The Macallan phối hợp chặt chẽ với các công ty 'sản xuất thùng rượu từ cây trồng đến xử lý hoàn tất' tại Tây Ban Nha; chúng tôi sẽ xác định cây sồi ở vùng rừng phía Bắc Tây Ban Nha, đốn cây, cưa và hong khô những ván gỗ sồi trước khi vận chuyển chúng về phía Nam để hong khô nhằm giảm độ ẩm thêm nữa. Những thùng rượu này sau đó sẽ được hong khô thêm 18 tháng trước khi được đưa đến Scotland để đựng 'rượu non'.

Dinh Thự The Macallan, SỰ TÔN VINH CHO QUÁ KHỨ, HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TÔI
Nhà máy chưng cất kiêm trung tâm trải nghiệm du khách mới của chúng tôi là minh chứng cho di sản đậm nét của Macallan, với một tầm nhìn vững chắc về tương lai.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày
Không tìm thấy bài viết