Tin thị trường

Kim Thành Trì phân phối bình tạo nước ion kiềm Hàn Quốc

1214
Dr.AlkaStone là thương hiệu từ Hàn Quốc, hiện có mặt trên thị trường Việt Nam.

Công ty Kim Thành Trì vừa giới thiệu dòng sản phẩm bình tạo nước ion kiềm và khoáng chất Dr.AlkaStone - thương hiệu được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc. 
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Sản phẩm bình tạo nước ion kiềm và khoáng chất Dr.AlkaStone hiện có mặt tại Mỹ, châu Âu, khối Ả Rập, Liên Bang Nga và châu Á, được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Kim Thành Trì.

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với vai trò là đại sứ hình ảnh Dr.AlkaStone. Nguyễn Phi Hùng chia sẻ, bản thân là diễn viên múa, ca sĩ, kinh doanh nhiều dự án, anh rất chú trọng việc bảo vệ cơ thể. "Cách thực hiện đầu tiên cho bản thân là việc uống nước để bổ sung năng lượng từ bên trong. Vì vậy, Hùng chọn bình tạo nước ion kiềm và khoáng chất Dr.AlkaStone", anh cho biết.

Theo đại diện công ty Kim Thành Trì, doanh nghiệp mong muốn đem đến công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam, giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

"Bình Dr.AlkaStone có công dụng tăng cường sự trao đổi chất và hệ thống miễn dịch trong cơ thể, bổ sung những khoáng chất thiết yếu, giúp duy trì lưu lượng dòng chảy bình thường của máu và cân bằng axit kiềm", đại diện Công ty Kim Thành Trì cho biết.

Cũng theo vị này, bình tạo nước ion kiềm và khoáng chất Dr.AlkaStone có tác dụng chính là hỗ trợ giảm cân, giúp cho làn da mịn màng, tốt cho đường ruột, gan bằng cách góp phần loại bỏ các độc tố và bổ sung khoáng chất. Công dụng khác như để tẩy trang khi trang điểm, hay dùng để pha trà, cafe, sữa mà không cần đun sôi.

"Bình Dr.AlkaStone còn tạo ra nước giàu hydro và khoáng chất, giàu chất chống oxy hóa, nhiều khoáng chất thiết yếu, biến đổi những phân tử nước thành những phân tử nhỏ để cho sự hấp thu tốt hơn những chất dinh dưỡng và khoáng chất cơ thể", đại diện công ty cho biết thêm.

Hiện tại, dòng sản phẩm tạo nước ion kiềm và khoáng chất Dr.AlkaStone đã có đại lý chính thức trên toàn quốc. 

(Nguồn: Alka Stone)

Liên hệ Công ty Kim Thành Trì và sản phẩm Dr.AlkaStone tại:

- Showroom: 7 Đường số 12, phường Bình An, quận 2

- Hotline: 1900 599 878

- Website: www.caunoisuckhoe.com

- Fanpage: Bình tạo nước Alka Stone

- YouTube: Dr AlkaStone Viet Nam
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày