Tin thị trường

Thêm lựa chọn sản phẩm nước tăng lực trên thị trường

1962
Nước tăng lực Night Wolf chiết xuất từ sâm Ngọc Linh và thảo dược vừa ra mắt thị trường cuối 2021, bổ sung lựa chọn mới cho người dùng dịp Tết này.

Night Wolf là một sản phẩm của Công ty Cổ phần VinGin, doanh nghiệp hiện sở hữu vùng canh tác sâm rộng 600 ha tại địa bàn núi Ngọc Linh thuộc Kon Tum, tuân thủ tiêu chuẩn GACP của WHO. Đại diện doanh nghiệp cho biết thời gian qua đã thực hiện nhiều công trình nghiên cứu và bảo tồn nguồn gen quý hiếm của giống sâm Ngọc Linh thuần Việt, giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với chiết xuất từ giống sâm quý hiếm này. Trong đó, có nhiều sản phẩm như trà túi lọc, sâm ngâm mật ong, dịch chiết sâm hay rượu sâm đã ra đời, giúp người tiêu dùng có thể dễ tiếp cận giá trị dinh dưỡng cao cấp của sâm Ngọc Linh trong phân khúc giá thấp hơn.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
"Nước tăng lực Night Wolf đánh dấu bước ngoặt quan trọng hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung hơn, với mức giá tầm trung để các sản phẩm thảo dược thiên nhiên quý giá này được phổ biến rộng rãi hơn không chỉ ở Việt Nam mà còn xuất khẩu ra thị trường quốc tế", đại diện VinGin cho hay.

Theo doanh nghiệp này, Night Wolf thu hút sự quan tâm của thị trường bởi đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đường dài và tiêu thụ các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên đang gia tăng sau đại dịch.

Vị này chia sẻ thêm: "Bằng việc nghiên cứu và ra mắt sản phẩm nước tăng lực Night Wolf từ chiết xuất sâm Ngọc Linh, chúng tôi muốn góp phần xoá bỏ định kiến về các dòng nước tăng lực chỉ tiếp năng lượng tức thì, có hại cho sức khoẻ đường dài bởi hàm lượng caffeine và đường thường cao vượt ngưỡng."

Bên cạnh chiết xuất quý giá từ loài sâm "quốc bảo", trong thành phần của Night Wolf còn chứa câu kỷ tử - loại thảo dược được chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và giảm căng thẳng; ngũ vị tử - giúp bảo vệ gan và thúc đẩy hoạt động trao đổi chất; taurine - giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Doanh nghiệp này kỳ vọng với Night Wolf, người Việt trẻ sẽ biết nhiều hơn về quốc bảo sâm Ngọc Linh, nuôi dưỡng sự tự hào về đặc sản quê hương và góp phần quảng bá tinh hoa bản địa này ra thế giới.

Thời gian qua tuy nhận được nhiều sự chú ý và các chính sách hỗ trợ, song ngành sản xuất sâm Ngọc Linh phát triển chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có. Do đó, giới chuyên gia đánh giá ngoài việc giúp người tiêu dùng tiếp cận được đồ uống bổ dưỡng, giá cả phải chăng, việc phát triển các sản phẩm mới còn tạo đà cho vùng chuyên canh sâm Ngọc Linh tại Kon Tum liên kết với vùng, miền trồng thảo dược khác, tạo ra khu vực sản xuất khép kín. Từ đó góp phần đưa Việt Nam trở thành nước sản xuất sâm có thể cạnh tranh ngang bằng với Hàn Quốc, biến sâm Ngọc Linh trở thành "quốc kế dân sinh" về lâu dài.

"Mặt khác, việc tạo ra sản phẩm tích hợp chiết xuất vào đồ uống thế hệ mới như Night Wolf sẽ tạo ra động lực thúc đẩy nâng cao công nghệ bào chế, bảo quản sản phẩm, đáp ứng nhu cầu bồi bổ sức khỏe trong giai đoạn bình thường mới, để các sản phẩm có thành phần sâm Ngọc Linh có thể tiếp cận thị trường nước ngoài", vị đại diện doanh nghiệp này nói.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày