Nhà hàng khách sạn

Quán Harmony Bar: 93/9 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh

2049
  • Tên quán: Quán Harmony Bar
  • Điện thoại: 0906789663 
  • Giờ mở cửa: 18:00 tới 01:00 (Tất cả các ngày trong tuần)
  • Địa chỉ: 93/9 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Harmony Bar là một địa điểm giải trí tọa lạc trên tuyến đường Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh, một vị trí lý tưởng giáp ranh với quận 1 và gần khu đô thị cao cấp Vinhomes Bình Thạnh. Với không gian sang trọng, ấm cúng và thiết kế hiện đại, Harmony Bar là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng những phút giây vui vẻ sau giờ làm việc căng thẳng.

Quán bar này không chỉ nổi bật bởi thực đơn đồ uống phong phú, từ các loại whiskey đến những dòng rượu hảo hạng, mà còn gây ấn tượng bởi âm nhạc sống động, được biểu diễn bởi 5 ngũ long bà bà tài năng tự chế! Harmony Bar mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao với không gian thoải mái, dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện.

Đây là nơi hội tụ của những ai yêu thích cuộc sống về đêm, muốn tìm kiếm một chốn dừng chân để thư giãn, giao lưu và tận hưởng niềm vui bên bạn bè, đồng nghiệp. Với vị trí thuận lợi, ngay gần trung tâm quận 1 và khu vực Vinhomes Bình Thạnh, Harmony Bar chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi cuộc hẹn, từ những buổi gặp gỡ thân mật đến các buổi tiệc tùng sôi động.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày